Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách thức lựa chọn gối ôm xinh xắn cho bé

Với trẻ nhỏ, đi ngủ là rất quan trọng. Ngủ ngon, đi ngủ sớm có khả năng giúp cho trẻ em tăng trưởng và phát triển chiều cao, trí óc. Chính vì lý do đó nhiều phụ huynh hãy quan tâm chăm sóc tới việc đi ngủ cho bé của mình. Làm sao cho trẻ nhỏ ngủ thẳng thì với khung gian rộng, yên lành, một cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng có chức năng tương đối quan trọng. Cần chọn lựa những loại gối ôm xinh xắn, tấm ga nệm hợp với tuổi tác, sự yêu thích của em nghe.
1. Vật liệu:
Cần lưu tâm về chất liệu trước nhứt lúc lựa chọn gối ôm xinh xắn. Lựa sắm các vật liệu mềm mịn, nhẹ, sạch sẽ, 100% bằng côt-tông để phù hợp vs khí trời nóng ẩm của VN, chẳng bám bụi & có khả năng giặt sạch bằng máy giặt ở tại điều kiện bình thường giúp cho mẹ có thể giảm thiểu được khoảng thời gian làm sạch để có khả năng coi sóc & dạy dỗ cùng vs bé được nhiều hơn. Và, cái gối cũng phải bền màu & luôn luôn mới đẹp giúp cho phòng con vẫn mãi mãi sạch đẹp tươm tất và ba mẹ có khả năng tránh lãng phí tiền bạc trong thời điểm lúc này.
2. Hình ảnh:
Đối với những trẻ mới vừa ra đời, nhiều mẹ luôn lựa chọn dạng gối ôm xinh xắn với một số hình trang trí xinh xắn với các bé gái như là búp bê, hoa, heo Boo, mèo Kitty… & hình ảnh trang trí phong cách, sôi động hơn với các bé trai như tàu hỏa, máy bay, hưu nai v.V…
Đối vs những trẻ nhiều tuổi hơn lúc này đã biết được rõ ràng thị hiếu, phong cách thì khi đó cha mẹ chọn mua cái gối dựa theo thị hiếu riêng ví dụ: phim cartoon nào trẻ nhỏ yêu mến, ”Chim Điên”, Đôrêmon, Hoàng tử v.V.V. Hoặc là hoa văn xe tăng, phi thuyền, Lucky-Luke, v.V.V.
3. Gam màu:
/ Hãy lựa mua gối ôm xinh xắn phù hợp với tuổi, thị hiếu, khoảng không gian phòng của bé. Mặc dù thế, mọi người cũng cần coi trọng thị hiếu cá nhân của trẻ. Màu của chiếc gối ôm xinh xắn cần phải tương ứng với tone màu của phòng ngủ. Lời khuyên là nên lựa chọn những màu sắc thích hợp, dễ nhìn không quá tươi như: hồng cánh sen, tím xanh, xanh ngọc bích, xanh lam, v.V.V.
4. Kiểu dáng:
Những sản phẩm dành cho con cần luôn đặc thù, dễ thương kiểu trẻ nhỏ, vừa nhìn thấy đã yêu, cũng như đáp ứng an toàn cho em bé thí dụ như dây buộc gối phía đầu buộc nơ… thay thế cho xoẹt nơ tia do chiếc khóa sẽ có khả năng khiến sầy xước da của con… Gối dễ thương giành cho con gái vs bèo nhúm, đường xếp đáng yêu đem lại nét nhẹ nhàng, điệu đàng và em trai với một vài đường viền bọc gân, viền may để thêm tinh tế điểm xuyến cho linh động hơn tuy vậy vẫn có nhiều nét mạnh mẽ, gọn ghẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét