Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm suông dự tiệc theo dáng vóc

Đầm suông dự tiệc – một trong các item chẳng thể nào thiếu được của mọi bạn gái. Chúng lúc nào cũng hiện diện ở trong tủ quần áo & được xem là trang phục được ưa chuộng nhứt giữa những trang phục được ưa thích. Thế nhưng, để bận cho ấn tượng thì các bạn cũng cần biết chọn lựa cho mình một cái đầm phù hợp với vóc dáng, có như thế chị em mới có thể trở thành nữ hoàng ở buổi dạ tiệc.

Với nhiều cô gái, nhứt là các bạn thích dự tiệc việc chọn 1 cái đầm cho thật thanh lịch thiệt nổi bật chính là yếu tố mà họ chú ý nhứt. Một dòng đầm suông dự tiệc thời trang thì vẫn chưa đủ mà chúng phải phù hợp với phom người của người bận nữa.

Chọn mua đầm suông dự tiệc hợp với phần ngực



Cần ước tính vòng ngực của mình thật khéo léo nhằm xác định độ lớn và hình dáng của nó. Nếu như thừa hưởng 1 vòng 1 tròn đều thì một số loại đầm suông dự tiệc sở hữu cổ áo chữ V, thắt hông sẽ giúp bạn sở hữu 1 thân hình vô cùng sexy. Xu hướng đầm suông dự tiệc hiện giờ đó chính là chớ chọn mua một số dạng quá sặc sỡ & nổi trội điển hình như bèo nhúm, xếp li, gắn nhiều tua rua,… Nếu các bạn sở hữu vòng một khá nhỏ nhắn thì nên chọn sắm kiểu cổ áo lá sen diện với áo nịt ngực cho phần ngực được đầy đặn hơn.
Trong trường hợp chị em bạn gái sở hữu phần vai rộng song lại thích diện đầm ôm hãy chọn nữ trang tinh tế, nhẹ nhàng & hòa hợp với chiếc đầm đang bận. Đồng thời, vòng đeo tay retro & vòng cổ vàng phù hợp với tất cả các mẫu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Chọn đầm suông hợp với vòng eo


Nếu có form người quả lê, chị em hãy nên tìm mua loại đầm có viền cổ áo, nó sẽ làm cho phía trên và dưới của bạn được hợp lý, tạo ra cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó các bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua được 1 số mẫu đầm bó sát có dây. Còn đối với 1 số cô nàng mang vòng hai tương đối lớn thì đừng sử dụng 1 vài loại đầm ôm do bọn nó có thể để lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” này đấy nha.

Lựa chọn các mẫu đầm suông dự tiệc có khả năng tạo ra điểm nhấn cho đường cong quyến rũ



Đối với nhiều bạn gái có được những đường nét đẫy đà, cần phải chọn một số chiếc áo với cổ V, bó hoặc lộ hai vai tin chắc bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc với 1 x-tyle thật là lộng lẫy, cực quyến rũ. Nhất là để tạo nên đường nét bắt mắt, bạn nên có điểm nhấn nhá ở tại phần hông của mình bằng dây lưng hoặc một vài dải dây đai. Một vài bạn nữ mang dáng dấp nho nhỏ thì hãy mặc những mẫu đầm có nhiều gam màu nhưng phải tìm mua phụ kiện kèm theo phù hợp với gam của bộ đầm suông dự tiệc – nó là lưu ý phổ thông giành cho người sở hữu ngoại hình hơi bé.

Mặc dù các bạn có sở hữu dáng người thế nào đi chăng nữa, nếu như tinh tế ở việc chọn lựa đầm suông dự tiệc thì các bạn sẽ trông thật là thu hút & nổi bật lúc diện chúng đi đến bất cứ nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét