Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gìn giữ tủ vải nhà bạn cho đúng đắn

Các bạn luôn có nhiều đồ đạc phải bảo quản ấy thế mà với tài chính bó buộc bạn không thể nào tìm mua các mẫu tủ chứa mắc tiền làm bằng sắt, gỗ,… Chính vì vậy trong những lúc thế này dòng tủ vải luôn là lựa chọn lý tưởng của bạn. Dù thế trải qua một khoảng thời gian dùng chiếc tủ đồ của chúng ta cũng dần bị xuống màu & bung chỉ. Vì vậy ở trong topic dưới đây sẽ là những chia sẻ để có thể giúp bạn tăng độ bền cho chiếc tủ vải của mình.

Tránh cho tủ vải ở nơi nguồn nhiệt độ cao, ánh nắng nóng



Cái nắng trực diện là một trong số các lí do chủ yếu làm cho tủ vải của bạn tích tắc bị nhạt màu, với sức khử khủng khiếp từ tia cực tím có trong ánh nắng thì ngay cả các loại tủ đồ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị chúng làm bạc màu. Với kiểu dáng mỏng manh giống như kiểu dáng tủ vải, các bạn đừng bao giờ để nó ở 1 số khu vực có nguồn nắng mạnh chiếu thẳng vào và một số khu vực gần nguồn nhiệt như là nồi cơm, bếp lửa, ấm siêu tốc,… phần nhiều lớp vải phủ ngoài được làm từ nhựa cho nên sẽ dễ bị biến dạng một khi đặt gần những nơi giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, chúng ta cần phải bảo quản kỹ lưỡng hơn nhiều để chẳng khiến phần vỏ bọc bị co thắt do quá khô nóng.

tu vai

Phòng chống các loại côn trùng gây hại



Côn trùng chính yếu ở đây đó là muỗi và gián, hầu như mọi người sử dụng tủ vải để chứa áo quần do thế không khí ẩm móc bên trong tủ đựng rất dễ bắt gặp khi chúng ta để đồ đạc chưa được khô hoặc quần áo vẫn còn lưu đọng mồ hôi cơ thể một số điều ấy sẽ mau chóng gọi mời những người bạn côn trùng đấy bay vào “thường trú” và chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ dấu yêu của các bạn. Do đó, khi mình dùng tủ vải để mà chứa đựng trang phục bạn phải đảm bảo cho bên trong được thông thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một vài biện pháp để giúp bạn xua đuổi đám côn trùng đáng ghét này đi đấy là bỏ vào bên trong tủ đồ một ít hoa tiêu đề phòng chuột gián hoặc là 1 viên long não để mà tránh mọt mối cùng kiến hôi. Và đừng quên không được nhét áo quần vẫn còn ẩm nước vào trong tủ vải điều ấy sẽ làm cho tủ chứa có một mùi khá là khó chịu & làm cho lớp vải bọc xung quanh bị “mục” nhanh chóng.

tu vai

Tránh ẩm mốc



Như là đã chia sẻ ở trên, ở trong điều kiện nóng ẩm, những chất vải nhựa dễ dàng bị hư hại bởi vì nó bị giãn nở ra, song song đó tạo ra không gian lí tưởng cho vi khuẩn trưởng thành nhanh chóng, các bạn phải ghi nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở những nơi cao ráo, mát mẻ, nếu được bạn hãy dùng thêm vào 1 gói chống ẩm thấp bên trong. Dầu chả mấy cao sang & ấn tượng như là 1 số dòng tủ khác cơ mà tủ vải rất là tiện dụng & mức giá lại hạt dẻ sẽ vô cùng hoàn hảo cho những bạn có tiền nông hạn hẹp. Hãy nhớ những sẻ chia phía trên để có thể giúp chiếc tủ đồ của chúng ta được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét