Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Trẻ trung vào hè với áo thun nữ cổ tròn

Dáng vẻ giản đơn & chất vải thoáng mát từ những mẫu áo phông luôn luôn là sự lựa chọn tiên phong của các cô nàng mỗi khi hạ tới. Áo thun nữ có vô vàn kiểu dáng và tone màu khác nhau tuy nhiên nổi trội nhất mùa hạ năm nay vẫn là những chiếc áo cổ tròn vừa nữ phái, vừa thời thượng, bằng 1 tí khéo léo ở việc mix áo quần là bạn đã trở thành quý cô hết sức phá cách.

Các gamme cũ như là màu trắng, màu đen, màu be cũng vẫn được ưa thích ở trong hạ năm nay. Đơn giản, hợp mốt & chẳng bao giờ bị lỗi mốt là việc chúng ta có thể an lòng khi sử dụng cho bản thân mình 1 kiểu áo thun nữ sắc màu trên. Hơn nữa, chị em mình vẫn có thể dùng nó ở trong bất kể tình huống gì mà chẳng cần lo lắng. Bạn có thể phối kết áo thun nữ dài tay gamme trắng giản dị cùng với 1 đôi giày bệt cho những buổi ra phố trời nắng dịu hoặc đổi vị trí t-shirts màu sắc & quần màu trắng, nó vẫn trông dịu dàng & tao nhã. Hãy nên có được cho mình ít nhất 02 tông màu trên bạn nhé để có thể tùy biến trong nhiều trường hợp.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hè 2016 cũng được chú ý đến hình thức, gamme màu và form dáng đơn giản nhất, đem lại nữ giới vẻ đẹp mềm mại, tinh tế mà vẫn thời trang. Nếu như bạn là 1 bạn gái tinh ý thì vẫn có thể tự tin sử dụng lại các chiếc áo thun cũ ở mùa cũ để hòa cùng thiên hướng ở trong năm nay. Mặc dù vậy, mình cần tiết giảm một số phong cách áo thun nữ có quá nhiều gamme màu, điều ấy khá là dễ khiến người chung quanh cảm thấy rối mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 – 3 gam màu bên trên kiểu áo vừa bắt mắt, lại vừa có thể hòa hợp hoàn hảo cùng các áo quần khác nữa để tạo nên 1 set đồ cực chuẩn.

Áo thun khá là dễ phối đồ thế nên sẽ không quá khó để mình có thể kiếm tìm được trang phục hợp lí. Các form quần jeans skinny sở hữu chất liệu đàn hồi và ôm vào đôi chân luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô có được đôi chân thuôn gọn. Hoặc Là một kiểu váy ngang gối giản đơn phối mix cùng áo thun nữ vẫn đem lại cho các bạn 1 xtyle thật trẻ trung và năng động. Còn nếu thích sự tao nhã, sang trọng các bạn hãy chọn cho mình 01 dáng đầm maxi cuốn hút. Hay một chiếc quần ngắn dành cho 01 buổi chiều tàn bách phố mát mẻ.

Thủ thuật sau cùng để giúp các cô gái phát huy vẻ đẹp của nhiều chiếc áo thun nữ đấy là phụ kiện đi kèm theo. Một số item nhỏ bé đấy tưởng như không là gì nhưng mà lại có thể tạo ra ánh nhìn cuốn hút cho mọi người đấy nhé, vì chúng được cho là điểm nhấn nhá bắt mắt trên trang phục của các bạn. Đặc điểm thú vị ở cái áo thun nữ cổ tròn là chúng không có cổ áo cho nên chuyện mix phối bằng 1 cái vòng đeo chunky choker đáng yêu hoặc 1 cái lắc tay làm set đồ bạn nom cực kì sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét