Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cơn sốt son trứng EOS đã quay về

Son trứng eos chỉ vừa mới có mặt dạo gần đây tuy nhiên đã có nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Được quảng cáo là có tác dụng nuôi dưỡng bờ môi cực kỳ hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên bởi vậy loại son đó lúc nào cũng được các cô gái yêu thích, được mọi người tìm chọn để trải nghiệm cho được. Bọn nó cũng không ngừng xuất hiện khắp các bài báo, tivi, internet,… và được giới thiệu là mẫu son môi chả người nào có thể “chê” khi đã một lần thoa.

EOS là cái tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth USA chuyên phân phối nhiều loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ 6 tháng khi đã trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong mặt hàng son môi giành cho chị em phụ nữ. Điểm gì đã khiến cho mặt hàng này phát triển một cách kỳ diệu cũng như là được người tiêu dùng thích thú tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều yêu thích dòng son môi đấy.

son trung eos

Một vẻ ngoài chẳng đụng hàng, thu hút



Điểm số 1 khiến cho loại son môi đó bán chạy một cách ngoạn mục & quyến rũ người mua hàng đấy là do hình thức mới mẻ của bọn nó. Lần đầu tiên xuất hiện 1 dạng son có vẻ ngoài không giống như bất kỳ cây son nào ở mọi nơi trên thế giới đó là hình trụ hoặc là hình hộp mà nó có mô hình elip y như 1 quả trứng. Đấy chính là lí do người sử dụng thường hay gọi nó là son eos. Nhờ hình dáng khác biệt này mà nó đã gây ấn tượng trong cảm nhận của người tiêu dùng bởi các cô gái luôn thích mê những món đồ bé nhỏ, dễ thương & gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Khi mọi người nhìn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác vô cùng phấn khởi với vẻ ngoài của bọn chúng. Đó được xem là thế mạnh lớn nhứt của kiểu son đấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Người dùng đều ưa thích những món đồ được gắn nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là loại son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng công thức đặc biệt để nuôi dưỡng môi mịn màng, chẳng còn thâm. Nhất là dựa theo thống kê, trung bình 1 người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể chính vì thế người ta rất là sợ 1 số loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 số loại tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt bậc lại vừa bảo đảm với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao “giấy mực” của những người phê bình, khách hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả 1 số ngôi sao cũng sử dụng nó. Đấy cũng là một nguyên nhân khiến son trứng EOS trở nên ăn khách đến như vậy. Và chỉ cần từ 150.000đ là chúng ta đã có thể có được một chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn chưa hề dùng nó thì hãy thử qua 1 lần xem sao, đảm bảo bạn sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét