Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mẹo để quần tất được lâu bền hơn

Tai nạn với quần tất mỏng tại vì những lần cọ quẹt sơ sơ mà bọn chúng bỗng dưng rách toẹt luôn luôn khiến các cô bạn thấy lo ngại, nhất là 1 số bạn gái hay diện váy. Vậy làm thế nào để chọn được một kiểu quần tất mỏng lý tưởng & cách thức giữ gìn như thế nào để nó được bền? Cùng đọc qua bài viết ngay bên dưới nhé!

Lựa chọn mức độ dày/mỏng



Mức độ dầy, mỏng của quần tất cũng tác động khá nhiều tới hình ảnh của mọi người, phải vạch rõ nhu cầu của bạn phải mặc cùng với quần áo để phòng tránh việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của người xung quanh. Với mẫu áo form dài, hoặc là váy vừa qua mông các bạn cần lựa chọn quần tất hơi dày một tí để tạo nét gợi cảm song vẫn giữ vẻ nền nhã của bản thân.

quan tat
Xem ngay các sản phẩm về quần tất đang khuyến mãi

Kiểu váy dài hơn 1 xíu qua đầu gối hay là nhiều loại váy ngắn dành riêng cho dân văn phòng thì mọi người phải chọn sắm kiểu mỏng để nhằm mang đến cảm giác yên tâm, thông thoáng cho đôi chân bên cạnh đó để giúp cho 2 chân trông thon nhỏ và sexy hơn.

Giảm thiểu ma sát



Mặc dầu nói là quần tất nhật dầy thế nhưng nó hoàn toàn không thể chắc chắn giống một cặp vớ hoặc lớp vải của một chiếc áo cả, chúng khá là mỏng manh cho nên chị em hãy hạn chế cọ xát với những vật dụng có cạnh nhọn chung quanh mình. Hoặc với 1 vài dạng quần bọc chân mà chỗ ngón chân dễ cọ xát vô phía mũi giầy & dễ bị rách, để có thể hạn chế tình trạng đó chị em có thể sử dụng thêm tất lót cho bàn chân.

Đối với quần tất giấy các bạn nên để ý móng tay của bản thân mỗi khi vận chúng lên trên người nhe, 1 chút xước do móng cũng đã đủ khiến kiểu quần yêu dấu của các bạn bị rút vải sợi nếu không chú ý đấy. Kể cả trang sức đeo trên tay của các chị em cũng có thể là lí do tạo nên các vụ rách bất chợt mà các bạn không hề biết.

quan tat
Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm quần tất nữ và quần tất trên đây

Giặt đúng chuẩn



Vì quần tất có loại vải quá đỗi mỏng manh do đó bạn không được bỏ item này vô trong máy giặt để giặt giũ với các trang phục khác nhá. Các bạn cũng hạn chế sử dụng các loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà nên giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hoặc sữa tắm sau đó bóp nhè nhẹ là được. Để giảm tải tình trạng quần tất bị giãn ra & bị xước bạn không nên xài kẹp để phơi khô, không những thế, cần phơi quần ở tại những chỗ thoáng gió, tránh nắng gắt, ánh nắng mặt trời có khả năng làm cho quần của chúng ta trở nên xơ cứng trong lần mặc sau.

Có 1 bí kíp nhỏ nhặt lúc giặt giũ để quần tất bền đẹp hơn. Khi giặt sạch quần, các bạn đổ một ít giấm ăn vào chậu nước ấm kế đó ngâm cặp tất. Tầm 15 tới 20 phút sau, chúng ta có thể đem đi phơi khô. Với những mẫu quần dầy hơn, bạn có thể dễ dàng giặt bằng máy giặt nhưng mà tránh rách bằng việc cuộn tròn cặp tất lại và cho vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Hy vọng rằng nhờ vào những bật mí nhỏ phía trên bạn có thể giữ gìn tất quần của bản thân đúng cách hơn, tuy nó có mức giá chẳng mắc thế nhưng những lần chọn mua lại cũng làm chúng ta cảm thấy phiền phức đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét