Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hình ảnh in "thống trị" các cửa hiệu áo khoác nam năm nay

Style hôm nay không chỉ là được đông đảo bạn gái ưa thích đâu các bạn nhé. Mà cả tất cả các chàng trai cũng tương đối lưu tâm để làm mới phong cách thời trang cá nhân đồng thời trông cuốn hút cùng với các bạn khác phái hơn. Ở thị trường thời trang áo khoác nam năm nay, phái nam cũng có vô số ưu tiên để có vẻ trở nên hợp mốt và nổi bật giữa đám đông.

Nắm được suy nghĩ muốn được phá cách & tinh nghịch của 1 vài bạn trai trẻ, khuynh hướng áo khoác nam 2016 cũng là xu thế bùng nổ của hoa văn đồng thời những gam màu. Chắc chắn là các cậu trai khi chọn được chiếc áo khoác nam nổi loạn thường hay đánh tan cái lạnh lẽo của những ngày mùa đông cũng như thổi bùng tông màu vui tươi từ xuân.

Họa tiết với chấm bi đang khá được yêu thích với áo khoác nam



Cánh mày râu suy nghĩ dạng họa tiết với chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn nữ. Cánh mày râu nhớ là gạt bỏ ngay ý nghĩ đó đi nhé, là vì nó chẳng còn phù hợp nữa đâu. Họa tiết với chấm bi nơi chiếc áo khoác nam, sử dụng với những đường cắt may đẹp, form mạnh mẽ sẽ hoàn toàn cuốn hút bạn. Hình ảnh bên ngoài cá tính của quý ông sẽ thực sự được nổi bật với form áo, cùng với một chút quyến rũ & trẻ con sẽ chắc chắn cuốn hút các bạn gái đấy nhé.

ao khoac

Tuy nhiên, với áo khoác nam các bạn nam hãy chọn họa tiết chấm bi sử dụng các màu trung tính, sẽ gia tăng yếu tố thanh lịch & tạo nên yếu tố bí ẩn cho các bạn. Nếu như chúng ta hay style đồng thời các chàng trai đặc biệt là bắt mắt thì cần chọn lựa các loại áo khoác có form áo năng động mạnh khỏe cùng một chút style hiphop. Dĩ nhiên là nhiều người chẳng hề rời ánh nhìn khỏi các bạn đâu, bởi vì xem các chàng thực sự nổi bật và vui mắt.

Dạng họa tiết nhiệt đới đẹp mắt



Năm 2016 có thể nói là khoảng thời gian của rừng già đồng thời sắc màu nhiệt đới. Màu sắc tươi xanh mát mẻ tuyệt đối và các hoa văn hoa lá đang vô cùng được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Áo khoác nam cũng khó có thể nằm ngoài lề được họa tiết này. Áo khoác có họa tiết in nhiệt đới nổi bật được xem như 01 sản phẩm được cung cấp nhanh nhất nhì nơi làng thời trang bây giờ. Chính từ vẻ đa dạng của nó, các chàng chẳng những thoải mái mặc vào thu đông mà trong cả một vài ngày đi phượt, picnic, hò hẹn, du lịch,… thực sự cá tính đúng không nào!

Một khi không ít bạn trai đang lo lắng chẳng biết phối hợp cái áo khoác nam này sao cho thanh lịch thì thực sự giản đơn, các chàng trai nên mix cùng quần jean áo pul đơn giản nhé, cá tính thì sẽ càng tốt. vì kiểu áo này đã hoàn toàn ấn tượng rồi.

Mẫu Slogan cá tính với áo khoác nam



Các dòng chữ không riêng cho thấy phong cách của mỗi 1 người. Đi kèm với ý tưởng chữ typography, nhiều câu slogan đang được làm mới để biến thành các thiết kế nghệ thuật. Những loại áo khoác nam in slogan cùng với hình ảnh typography đang được đặc biệt để ý chính vì sự thú vị cũng như hấp dẫn của nó. Dòng chữ thường thì được hiện diện sau phần lưng áo hoặc là chỗ nay áo, phần ngực áo để dễ dàng nhận biết và như là 01 sự nhấn nhá của xu hướng cá thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét