Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Bí quyết cách mix áo sơ mi nữ xu hướng xuân hè 2016 cho teen girl

Đi cùng năm tháng, nhiều xu hướng của thời trang đã và đang thay đổi liên tục, đem đến nhiều style tranh nhau xuất hiện, đổi cho nhau không ngừng, tuy vậy, trong đấy luôn luôn có các mẫu đồ nhất định còn mãi với thời gian, thể hiện vai trò chẳng thể nào thiếu được của chúng. Có khả năng mang lại vẻ ngoài duyên dáng cho bạn gái¸áo sơ mi nữ - mẫu áo cần phải có- thể hiện vai trò quan trọng nhất cùng nhiều cách phối đồ trong thời trang Xuân Hè 2016.

1 số cách phối đồ cho áo sơ mi nữ



Có vẻ như chiếc áo sơ mi nữ phổ biến thế này có thể phối hợp với bất kì món đồ nào trong bộ sưu tập của các nàng. Trong những ngày tràn đầy ánh nắng như thế này, cùng với một vài phong trào thịnh hành khác, thì bạn nữ cũng có thể làm mới cho bản thân với kiểu áo sơ mi nữ trong những phong cách mix đồ rất nữ tính. Nếu bạn thích mình nổi trội khi xuống phố, thì hãy thử tìm 1 kiểu quần tây cạp lưng cao nhằm làm người mặc quần đôn chiều cao của chính mình một cách tuyệt đối. Áo sơ mi nữ mặc kèm quần âu suông thẳng biểu trưng của phong cách lịch sử, đầy nữ tính mà cũng đầy quyền lực thu hút.

ao nu

Khi mặc chiếc sơmi với kiểu quần âu dáng suông vừa đem đến cảm giác thoải mái, hơn nữa, giày slip-on - phong trào mẫu giày slip on đang sốt hừng hực - nhằm thay cho những kiểu giày cao gót công sở hàng ngày sẽ làm cho trang phục trở nên tươi trẻ hơn nhiều. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ màu trắng cùng với quần tây ống đứng cũng là một kiểu phối đồ đang hot hiện giờ. Nếu không lựa chọn áo sơ mi nữ tông trắng, bạn gái cũng có thể lựa chọn một số tone màu thay phiên và mẫu cổ sơ mi phù hợp để thay phiên trong một tuần. Nhằm nhấn nhá trên chiếc áo, bạn có thể điểm xuyến bằng phụ kiện vòng cổ, giúp set đồ thêm phần nữ tính.

Mẫu quần culottes cũng hiện là một kiểu đồ “thống lĩnh” trong thời trang mùa xuân hè năm 2016, bạn nữ cũng có thể tự mang đến cho bản thân một vẻ ngoài hiện đại nổi bật bằng việc diện 1 cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin với kiểu quần này.

Năng động cùng váy



Nếu muốn sẽ năng động hơn nữa, hãy thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu trang phục làm bằng vải jean hoặc vải denim, phổ biến nhất, bạn nữ sẽ dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố cho dù chỉ mặc kiểu đồ giản dị gồm có áo sơ mi nữ màu trắng, một chiếc quần jeans cùng với chiếc áo khoác kimono đang hot. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ gam màu nhạt nữ tính thì dù có mặc kiểu sơmi đó với chân váy midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng cho người mặc chúng không kể đến cơn sốt thời trang có sự thay đổi ra sao. Đồng thời để có thể thêm tính thu hút, bạn nữ nên diện chân váy midi mang điểm nhấn là những khóa kéo thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét