Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các bạn thật sự giữ cho áo thun raglan thực sự tốt chưa nào?

Đàn ông luôn luôn cực kì thích áo thun raglan sản xuất thực sự từ cotton, tuy nhiên phái đẹp thỉnh thoảng thích thú với thời trang có yếu tố co giãn vì họ luôn muốn tăng vẻ sexy. Có thể nói, chiếc áo thun raglan có thích hợp không thỉnh thoảng cũng dựa vào một số người mặc nó.

- Không được giặt chung với 1 số áo có màu khác, đặc biệt là ở lần giặt đầu tiên, vì áo thun raglan thực sự thường hay ra nhiều màu, một khi bạn giặt chung, có đôi khi chính áo thun đó sẽ bị dính phải màu và tệ hơn chính là dính màu đến cho rất nhiều áo quần giặt chung.

- Không nên giặt áo ở trong nước lên đến 40 độ, nước nóng có thể làm vải áo giãn ra cũng có khi làm cho hỏng áo

- Tốt nhất nên tránh dùng những loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, nhớ là không dùng thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nhé.

ao nu dep

- Tránh 1 số dạng nước xả làm mềm vải, nếu như chúng ta cần chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu bạn chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo pull thường hay bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải và phơi phóng cùng móc treo quần áo chắc chắn là 01 cặp đôi cực kì hiệu quả nếu bạn muốn “giết chết” chiếc áo yêu thích của mình. Ngoài ra các loại nước xả làm mềm vải rất dễ làm họa tiết in trên áo mềm ra cũng như dễ bong tróc ra.

- Phải giặt bằng tay, nếu mà giặt máy, bạn cần nên lộn trái áo, tránh khả năng hình trên áo bám vào các thùng giặt làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Hạn chế vắt quá mạnh áo sau giặt, các bạn hoàn toàn có thể khiến các loại vải áo giãn đi nhiều và chẳng may làm hỏng chiếc áo yêu quý của mình ấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan ở nơi nước đọng, với tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo phông dễ trở nên gây mùi, và đôi khi là có những vết ố ở trên áo quần.

- Sau khi đã lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, đùa giỡn khá nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người nên giặt liền áo thun, khi để lâu quá luôn có mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Khi phơi phóng, mình nên lộn trái áo rồi mới phơi áo đồng thời phơi áo chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 01 nguyên do gây cho các hình thù trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan dệt cực tốt cũng sẽ có độ chảy xệ khá ít, tuy vậy để mà tránh sự co giãn của áo thun, các bạn cần phơi áo ngang trên dây. Nếu mà các bạn phơi bằng mắc áo, nhiều khi khiến chiếc áo chảy xệ thực sự xấu đi ấy.

- Áo thun raglan làm từ cotton hơi nhăn lúc mới giặt xong, khi mà ủi áo, các bạn nhớ là đừng nên ủi lên trên mặt in hình ở trên trang phục nhé, tốt nhất chúng ta nên là áo với nhiệt độ thấp. Các bạn cần phải là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất màu sắc của vải, cũng như tróc ra vài hình in, logo và khẩu hiệu có in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét