Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn lựa quần áo trẻ em ở ngày nóng

Tìm chọn quần áo trẻ em ở trong mùa hè nóng nực như bây giờ là hết sức thiết yếu. Các bậc phụ huynh đã biết bảo vệ bé cưng khỏi ảnh hưởng của những tia sáng mặt trời chói lói hay chưa? Cùng xem qua 1 số bí quyết sau đây.

Chuyện chọn được một bộ quần áo trẻ em thích hợp không chỉ giúp cho bé luôn luôn thấy vô tư đùa vui trong những trưa hè oi ả lại vừa giúp cho con chống được một số bệnh lý về da ở hè năm nay.

Chọn mua quần áo trẻ em khi ra phố



Khi ra ngoài, nước da non nớt của bé dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi những cơn nắng gắt kinh khủng do thế ba mẹ phải chọn mua những bộ quần áo thích hợp. Cần phải sắm cho trẻ 1 bộ trang phục tránh nắng, đội mũ rộng vành đồng thời kết hợp với 1 số dạng phụ kiện khác ví dụ kính mát, khẩu trang. Năm nay, mặt hàng quần áo trẻ em cực kì nhộn nhịp vì vậy các bậc cha mẹ dễ dàng tìm mua cho trẻ nhiều trang phục vừa mô đen vừa thích hợp. Trong trường hợp dạo phố, chúng ta không cần cho trẻ mặc nhiều mà chỉ đơn thuần khăn che bụi và 1 cái ô che nắng là được rồi. Vì trong trường hợp bận nhiều quá cũng có thể khiến mồ hôi bị ứ đọng tạo ra một số bệnh lý bên ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chất vải mát mẻ



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả đều lựa chọn là cót-tông. Đây là một chất liệu vải vừa mỏng manh, vừa mát mẻ lại háo mồ hôi cực kỳ tốt vì vậy cực kỳ thích hợp giữa những ngày hè. Không chỉ nên tìm mua chất liệu đó cho các bé mà bố mẹ cũng nên tìm cho bản thân mình các bộ quần áo bằng cotton 100% để dạo quanh cùng với bé nhà mình nha. 1 số chất vải polyester thông thường khác sự hút ẩm khá là yếu kém tuy nhiên nó có nhiều mẫu mã sành điệu chính vì thế bố mẹ nên để ý, đừng nên quá để mắt tới bề ngoài mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bé cưng.

Chọn sắm quần áo trẻ em có những sắc màu trẻ trung



Những bộ đồ tông màu trắng, xanh dương, hồng phấn chẳng quá sáng nhưng mà lại mang sự hiếu động, nhí nhảnh được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Vừa nổi bật lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho các bé vào những trưa hè oi bức. Lời khuyên cho các mẹ đấy là đừng lựa chọn những set trang phục sắc màu quá lòe loẹt như đỏ tươi, cam, vàng,… bởi vì các gam màu ấy thường hắt nắng gay gắt vì vậy sẽ khiến cho người mặc có một cảm giác nóng nực không thể tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa quần hợp lý



Những khi tìm chọn quần áo trẻ em trong mùa nè, mọi người cần hạn chế chọn sắm nhiều mẫu quần dáng dài, vải quá dày. Thay vô đó, hãy chọn lựa nhiều loại short ngắn, mỏng để con luôn tự do thỏa sức đùa vui. Dầu sao thì các bạn cũng cần phải tôn trọng sở thích của con để bé luôn thích thú những khi vận những bộ quần áo trẻ em modern vừa thích hợp trong mùa hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét