Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các xu thế quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Chỉ đơn giản để ý 1 chút tới các xu thế quần áo trẻ em mới lạ nhất, biết được ý thích ăn vận của bé, tinh tường một chút là mọi người đã có thể dễ dàng giúp các bé hóa thành những model bé con dễ thương, duyên dáng. Nó là điều mà người nào cũng mong mỏi, thế nên bạn có thể tìm hiểu 1 số thiên hướng thời trang dành riêng cho bé yêu thịnh hành nhứt hiện nay.

Lúc này, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng vì vậy vấn đề tìm chọn một số set trang phục cho trẻ cần vừa tương xứng, vừa đẹp lại vừa phù hợp với khuynh hướng là chuyện tương đối phức tạp đối với rất nhiều người. Dưới đây chính là 1 số gợi ý thiên hướng quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích ở xuân hè này:

Về gam màu



1 số gam màu trung tính dễ thương & ngọt ngào hay các gam màu trẻ trung chính là trào lưu sắc màu trong năm 2015. Với các bé, những sắc màu này khá phù hợp với các bé, đừng chọn lựa gam màu trầm tối sẽ thật sự khiến bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nhé. Mặt khác, các bạn có thể dễ dàng mix 1 vài gam màu trẻ trung với những tone màu pastel để tạo ra sự cân chỉnh hoặc là kết hợp một số màu sắc để tạo ra vẻ hồn nhiên, năng động cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè chả thể vắng mặt những hoa văn điệu đà, xinh xắn như 1 vài bông hoa nhỏ dễ thương, những chú mèo con tinh nghịch,… trên những bộ áo quần của cả bé trai và bé gái. Mặt khác, các kiểu tiết cổ điển như là kẻ sọc, rằn ri, slogan,… cũng là những khuynh hướng hoa văn quần áo trẻ em được ưa chuộng nhất.

Vật liệu



Hiện nay, chất liệu denim hết sức phổ biến đối với quần áo trẻ em. Những công ty trời trang tiếng tăm luôn chọn lựa loại vải ấy để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo nên một cung cách cực kì năng động, hợp mốt tới đáng ngạc nhiên.

Những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn



Xu hướng thời trang thể thao không chỉ được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới khuynh hướng quần áo trẻ em trong năm nay. Phong cách thể thao thông thường được làm từ chất vải cót-tông cho nên cực kì mát mẻ, dễ dàng vận động chính vì vậy bé rất ưa chuộng xu hướng này. Các bạn tìm chọn nguyên 1 bộ đồ cho bé cưng hoặc là phối hợp cùng 1 số kiểu áo jacket cùng tone. Sẽ vô cùng điệu đà & cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè này, nhiều mẫu giày thể thao được xem là xu thế thời trang rất được yêu thích. Với các bé, 1 vài đôi giầy thể thao tone màu tươi sáng, gam màu neon, hay là kiểu tiết in tươi tắn, hay là kết hợp cùng các đôi vớ sắc màu vui tươi sẽ giúp các con trông lôi cuốn, khỏe khoắn và hợp mốt.

Với nhiều khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ tươi tắn giành cho bé cưng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét