Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vòng pandora - món đồ đặc biệt của người sành điệu

Với một chiếc vòng pandora các bạn sẽ tiêu tốn khá là nhiều chi phí cho item này nhưng chúng có thể làm các bạn trở thành một người cực phong cách & thu hút. Khoảng thời gian gần đây, chúng đã trở thành 1 phong trào mới lạ của các cô nàng bởi ai ai cũng đều mê sưu tầm nhiều bộ trang sức bắt mắt, những chiếc vòng tay xinh đẹp. Dần dần nó chính là thói quen & đam mê của bất kì người nào. Tuy nhiên, các bạn có thể sẽ bỏ ra tương đối nhiều chi phí cho chúng đấy nhé!

Những chiếc vòng pandora không giống với các kiểu nữ trang thường thường khác đấy là được thiết kế sẵn chị em chỉ cần chọn mà đeo thôi. Còn với vòng pandora thì từng người lại đeo 1 cái riêng biệt, một xtyle khác nhau lý do bởi chúng ta sẽ chọn nhiều hạt charm khác biệt để gắn vào chiếc vòng của mình. Và mỗi một hột charm sẽ có vẻ ngoài & chất liệu khác biệt phụ thuộc vào sự kiện, tùy vào ý tưởng của NTK và đáng nói là những họa tiết chỉ được tạo nên với lượng vô cùng bó buộc nên thật sự nó chả bao giờ lỗi thời. Thêm nữa, mỗi một chiếc vòng pandora sẽ có 1 ý nghĩa rất lớn với bản thân bởi vậy bọn chúng càng được chăm chút, càng xem trọng.

vong pandora
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng vòng pandora - Xem ngay!

Mỗi 1 viên charm của vòng tay pandora đều được làm từ nhiều nguyên vật liệu chất lượng từ bạc, vàng, pha lê cho cho đến một vài viên charm đính kim cương siêu quí giá. Nên mà giá tiền của từng hạt charm chẳng giống nhau từ một vài triệu đồng cho tới mấy chục triệu là điều bình thường. Do thế, càng mang được những hạt charm quý báu thì chị em càng cho thấy được phong thái, sự sang chảnh của bản thân mình. Nó có thể biểu tượng cho tài sản của bạn nữa đấy.

Vòng pandora bắt nguồn từ Âu Châu và du nhập vào VN được độ năm năm rồi song gần đây chợt rộ lên và trở thành xu thế làm đẹp mới của các cô nàng. Chính vì để người mua tự chọn mua nhiều hạt charm dựa theo ý muốn của mình, ý thích của chính mình cũng như cả phong thủy nữa nên vòng pandora được coi là món đồ thể hiện sự tinh ý, cầu kì & vẻ đặc trưng của từng người.

vong pandora
Chọn lựa các mặt hàng về vòng pandora: https://www.sendo.vn/vong-tay-pandora.htm

Bởi vì sự cuốn hút & đặc thù của mẫu vòng tay handmade với những viên charm cực lôi cuốn chính vì thế trên thị trường lúc này đã có nhiều chiếc vòng pandora chất lượng thấp. Bình thường, một hạt charm đều được chế tạo thủ công từ vài chất liệu quý thật kỳ công & kĩ lưỡng, được nhập khẩu từ Châu Âu nữa vì thế mức giá khá là cao. Đối với 1 số hạt charm rởm thì chỉ cỡ 200 cho tới 400 ngàn đồng 1 hạt thôi. Tuy vậy, chúng cũng tạo ra sự thu hút riêng biệt ở trong cộng đồng giới trẻ do nó rẻ & đáp lại được thị hiếu làm đẹp đại trà. Còn nếu bạn là 1 người yêu thích vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp thì có thể tìm chọn một số cửa hàng đại lí vòng pandora ở VN để mua được các viên charm cực độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét