Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chỉ bạn phương pháp mix đồ với quần đũi nam thêm phong cách

Cùng với 1 cái quần đũi bạn có thể bận hằng ngày, thể dục thể thao và cả ra phố, dã ngoại đều lí tưởng. Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi rất là khác với nhiều chất liệu vải khác, chúng cũng được tạo nên từ tơ tằm hơi hơi giống với loại vải bố nhưng chúng chẳng thô kệch mà lại rất là êm ái. Khi bạn là 1 anh chàng lựa chọn sự giản dị của thời trang, ưa thích sự dễ chịu của nhiều set trang phục làm từ các loại vật liệu mềm mại thì quần đũi nam được xem là 1 tham khảo thật phù hợp.

Giữa tiết trời nắng gắt của mùa hè thì nhiều bộ áo quần vừa thoáng mát lại vừa phong cách được coi là chọn lựa ưu tiên của phái nam. Giản dị, chẳng quá lộng lẫy tuy nhiên cũng không quá đơn giản mà lại bảo đảm đủ các đặc điểm ở 1 item thời trang dễ chịu chính là quần đũi nam. Phần lớn đều cho rằng nó hết sức bình dị bởi thế phối hợp với một số item khác "hơi" vất vả. Thực sự thì thi thoảng chúng ta sẽ bị lầm tưởng về 1 item thời trang nào đấy, tới khi mặc vào thì bạn mới đánh giá khả năng phối đồ của trang phục này là ra sao. Hãy cùng điểm qua một vài cách thức phối đồ cùng với quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp cùng áo thun cho phong cách năng động



Đó là bộ quần áo phổ thông và được ưa thích của nhiều chàng trai vì tất cả các anh chàng đều tìm đến sự tối giản & thoải mái, nó đã đáp lại được yêu cầu ấy. Một set áo quần 1 màu thì lại tuyệt vời với các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo thun được xem là cách phối hợp đúng chuẩn nhứt để cho thấy vẻ tươi trẻ của nam giới. Một mẫu t-shirts cổ tim sẽ lý tưởng với các chàng trai vạm vỡ và khỏe mạnh còn chiếc áo cổ tròn mặc cùng quần đũi & giày lười sẽ cần một số gam màu nổi bật để cá tính của bản thân mình thêm khỏe khoắn hơn.

Các kiểu áo sơmi phối với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ quần đũi chẳng thể phối hợp cùng với áo chemise tại vì sự tương phản về chất vải thì quả là điều rất là sai lầm. Một chiếc áo sơmi dài tay cũng cực kì lí tưởng cho set đồ thanh lịch của mình để đi tới nơi làm việc hay là tham gia nhiều lễ hội sang trọng. Đồng thời, mọi người cũng có thể chọn lựa thêm cho bản thân mình 1 mẫu áo sơ mi bằng chất liệu vải đũi để tạo thành sự đồng bộ tổng thể. Đối với chemise mọi người không những có 1 lựa chọn là tone màu trắng mà có thể lựa chọn thêm những màu pastel trang nhã mang đến sự nhẹ nhàng & thoải mái vào những tháng ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Với quần đũi nam bạn sẽ có hai lựa chọn chính là quần dài & quần lửng. Tùy theo thị hiếu, sở thích và x-tyle của chính mình để lựa chọn chiếc quần thích hợp. Mặc dù dài hoặc ngắn thì quần đũi nam vẫn tiện mix đồ cả.
Read more Video Enigma Bonus- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét