Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tươi tắn nước da cùng mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop

Mặt nạ ngủ ban đêm một tên gọi có lẽ đang còn khá đỗi lạ lẫm đối với những cô nàng, đây là một mỹ phẩm mới đang được phe tóc dài ưa thích của nhãn hàng mỹ phẩm The Faceshop. Với phần lớn chức năng thần kì & kết quả rõ ràng mà nó mang đến bảo đảm sẽ làm cho chúng ta rất đỗi ngạc nhiên đấy nhé và ở trong topic bên dưới đây chị em mình hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm mặt nạ ngủ ban đêm ấn tượng này của mỹ phẩm The Faceshop các bạn nhé!

Trước tiên mình cùng nhau ngâm cứu xem xem mặt nạ nằm ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là thứ gì nhé! Đúng như cái tên của chúng, nó là 1 kiểu mặt nạ dưỡng da để mà phủ lên phần mặt nằm ngủ cho tới sáng mà chẳng cần lo lắng bị vấy lên ra, giường nằm hay gối nằm. Chúng được ưu ái nhờ tính đa-zi-năng và có công năng thấm rất mau chóng qua bề mặt làn da.

Mặt nạ đi ngủ có tác dụng thế nào?



Có rất nhiều tác dụng đến từ dòng mặt nạ dưỡng da đó, cơ mà đáng để nhắc đến nhất là tính chất dưỡng ẫm tuyệt hảo của nó. Phần lớn những sản phẩm chăm sóc làn da ban đêm đều có công năng này dù vậy nhờ một số cải tiến vượt trội của mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ trên ngoài trừ tính năng bổ sung độ ẫm chúng còn có khả năng chống lão hóa da, trị mụn, tái tạo tế bào da,…

my pham The Face Shop

Dưỡng da vào thời điểm ban đêm rất là quan trọng bởi vì đây là thời điểm nước da chuẩn bị hồi phục, hay nói đơn giản là sửa chữa những thương tổn gây ra từ môi trường. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm tuyệt vời để chúng ta đắp mặt nạ đi ngủ, da của bạn sẽ phục hồi & thu nhận chất dinh dưỡng tốt hơn. Mỹ phẩm The Faceshop biết cách nắm bắt cơ chế tự nhiên đó để tạo ra loại sản phẩm giúp cho mình trong khi nằm ngủ có thể thoải mái chăm chút cho vùng da của mình 1 cách tự nhiên: bổ sung độ ẩm, nước, chất dinh dưỡng… Nhất là những lúc tiết trời hanh khô & những ai thường xuyên ngủ có máy điều hòa thì mặt nạ nằm ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là sản phẩm thiết yếu.

Làm thế nào dùng mặt nạ đi ngủ?



Mặt nạ ngủ đôi khi được các bạn nữ đặt tên là “thuốc bổ” giành cho vùng da bởi chúng cung cấp vô vàn dưỡng chất cho nước da vào thời gian ban đêm. Để sử dụng hữu hiệu chiếc mặt nạ như này chúng ta chỉ cần 1-2 lần/tuần hoặc là có thể nhiều lần hơn nếu chị em mình sinh sống ở khu vực tiết trời khô hanh. Bạn hãy dùng theo tần suất này sẽ mang đến kết quả chăm sóc vùng da tốt nhất.

my pham The Face Shop

Dùng mặt nạ ngủ rất giản đơn thậm chí cả khi các bạn là một cô gái lười. Bởi chỉ đơn thuần trét nhẹ 1 lớp kem thoa lên trên làn da sau khi đã sửa mặt sạch. Sau đấy, ngồi chơi chờ độ một vài phút để phần mặt nạ được thấm hút vào da sau đấy chúng ta bước lên giường ngủ.

Thường thường, mình vẫn có thể xài mặt nạ nằm ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau các công đoạn chăm sóc da ngày thường có nghĩa là bao gồm sử dụng kem dưỡng & mặt nạ đi ngủ là bước cuối cùng. Hay là chúng ta còn có thể sử dụng lần lượt, chỉ thoa kem dưỡng thể hay là serum trong các thời gian không dùng mặt nạ đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét