Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số sẻ chia về sản phẩm máy đánh trứng dành cho chúng ta

Với một số quý cô thường làm bánh ngọt thì sự xuất hiện của các mẫu máy đánh trứng đúng là biện pháp hoàn hảo để mà xử lí thau bột mà mình cần bỏ ra cả tiếng để mà đánh cho thật mịn. Không chỉ nó giúp mình đỡ mất thời giờ, công sức cũng như đạt được thành phẩm thơm ngon và độ mềm mịn cần có ở các loại bánh. 1 số chia sẻ hôm nay sẽ có thể giúp các bạn chọn lựa loại máy này thật đơn giản.

Chọn sắm dòng máy đánh trứng thiết kế nhiều tính năng



Khá nhiều chị em vẫn hay quan niệm rằng máy đánh trứng chả mấy cần lắm cho nên chẳng mấy muốn sắm sửa, bởi vì vẫn có vô số biện phải để mà tán trứng & trộn bột như xài đũa hay 1 chiếc whisk, tuy nhiên việc này sẽ vô cùng tốn thời gian và làm cho bạn "xụi lơ" đôi bàn tay nếu muốn có được độ đặc mịn mong muốn, nhiều khi bạn còn đánh không được đều. Nhất là, lúc đánh bột bánh bông lan, vô số gia vị công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng mình chỉ làm vài chiếc bánh để mời gia đình thì kiểu máy đánh cầm tay (handmix) sẽ rất tiện dụng, bởi chúng có trọng lượng khá nhẹ & cấu tạo nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện nay đang có 02 thể loại máy đánh trứng giá rẻ phổ biến đó là: dòng máy đánh cầm tay & loại máy đánh để bàn. Thế nhưng máy cầm trên tay có yếu điểm đấy là phải cầm trên tay nên sẽ khá mỏi khi mà cầm nắm quá lâu.

Loại máy đánh trứng cố định thường có mức giá thành cao hơn nhưng mà bù lại chúng có nhiều tiện dụng hơn hẳn và hiệu suất vận hành cũng cao hơn. Máy gồm có 02 que đánh trứng, 2 que tán bột, 1 chân đế và 1 lồng đánh trứng đi kèm.

Trong trường hợp chỉ mần các dạng bánh nướng nhỏ thì bạn có thể mặc sức xài loại máy như này song 1 số cấp độ nặng hơn thì bạn hãy dùng máy đánh trứng cố định. Vì handmix thường dùng để nhào bột nhẹ hoặc là đánh đều chất lỏng, còn để đánh 1 số loại bột khó đánh hơn sẽ hơi khó khăn, ngoài ra mỗi khi dùng máy cầm tay mình phải luôn cố định bàn tay thật là chắc vì độ rung từ thiết bị tương đối mạnh. Tùy theo yêu cầu dùng của bản thân và gia đình, bạn sẽ có thể tìm mua 1 trong hai mẫu máy này.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng đúng cách



Khi đặt máy vào tô trứng, mình đừng nên đặt que trộn vuông gốc mà phải hơi hơi nghiêng một chút, khoảng 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng handmix thì hãy ráng giữ máy không di chuyển bạn nhé, có nghĩa là chúng ta hãy cố gắng cầm chắc tay, đừng lắc lư thân máy để mà phòng tránh làm văng bột ra bên ngoài. Nếu cảm giác quá đỗi khó khăn hãy để cho thân máy đứng yên và chuyển dời tô bột nhẹ nhàng.

1 máy đánh trứng thường có ba chế độ hiệu suất. Mình nhớ đánh từ thấp nhất tới nhanh nhất. Đừng nên tăng tốc bất thình lình vì bởi sẽ gây ảnh hưởng tới độ phồng. Bên cạnh đó một khi đã tăng lên, bạn chớ nên hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét