Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm đẹp và xu hướng ở năm 2016

Khuynh hướng các dáng đầm đẹp năm nay chẳng có nhiều sự đổi mới. Dù vậy, nó vẫn có sức lôi cuốn to lớn của mình. Hãy cùng tham khảo một vài dáng đầm đang được ham chuộng.

Váy đầm ôm sát



Nếu như bạn là một quý cô sở hữu một form người hoàn mỹ, nhiều đường nét quyến rũ thì vấn đề chọn sắm kiểu đầm đẹp đó là hoàn toàn tương xứng. Các mẫu đầm dáng ôm chưa khi nào lỗi thời mặc dầu xu thế có đổi khác như thế nào đi nữa. Điểm mạnh của chúng chính là phô lên sự quyến rũ vốn có của chị em mình, không những có nét gợi cảm mà item này vẫn có thể lưu giữ được sự trang nhã và thanh lịch chính vì vậy nó phù hợp với mọi trường hợp khi làm 1 item thời trang văn phòng hay là đám tiệc. 1 dáng đầm đẹp sắc trắng tinh khôi sẽ mang lại 1 vẻ đẹp đẳng cấp, kín đáo còn 1 mẫu đầm đen tuyền giúp phái đẹp trông cực năng động và huyền bí. Cùng với kiểu đầm đẹp ấy, ngoài tone màu và hoa văn bạn cũng phải lưu ý mỗi khi lựa chọn chất vải đàn hồi tốt, êm ái để không cảm thấy nóng nực, ngộp thở giữa hè năm nay nhe.

Đầm suông



Ưu điểm của 1 kiểu đầm ôm sát luôn luôn tạo nên nét hấp dẫn, xinh đẹp thì những kiểu đầm suông lại làm cho phái đẹp nom khỏe khoắn & thời trang. Chị em bạn gái công sở vô cùng ưu ái set trang phục này bởi vì nó chả gò ép giống các kiểu đầm bó sát mà lại cực kỳ thoáng mát và dễ chịu. Và giống như đã kể loại đầm đẹp đó luôn luôn tạo nên sự táo bạo và sành điệu cho người diện chính vì vậy nó là 1 trong nhiều món đồ đang được yêu thích chẳng có gì lạ. Dù rằng nó chẳng phô được những đường cuốn hút thế nhưng nếu như tinh tế lựa chọn mọi người có thể chọn được những mẫu đầm đẹp khoe được dáng vóc hoàn hảo cùng làn da mềm mịn, sexy không khác gì những chiếc váy đầm bó đâu nghen.

vay dam

Đầm bung xòe



1 trong những mẫu đầm đẹp được tin dùng phải đề cập đến váy đầm xòe. Đấy là món đồ yêu chuộng của các bạn gái x-tyle nữ tính, dịu dàng cùng với kiểu xòe thật xinh đẹp. Vừa sang trọng, nhã nhặn thích hợp nơi làm việc vừa thời thượng, dễ thương thật tuyệt để các chị em bận du lịch hay là dạo phố. Năm 2016 này, những dạng đầm xòe chi tiết bông hoa khá được yêu thích vì nó mang lại nét đẹp mới mẻ, cá tính & mĩ miều – nhiều thứ mà một quý cô nền nhã lúc nào cũng mong muốn. Cùng với bộ đầm đẹp này thì dầu là kiểu váy đơn sắc hay là kiểu tiết thì bọn chúng vẫn hoàn hảo với tất cả các bạn nữ. Để hoàn hảo hơn nữa, các bạn có thể dễ dàng phối cùng với một số phụ kiện khác chẳng hạn như dây nịch tone màu tương phản hoặc 1 cái nơ xinh ngay hông, bảo đảm chúng sẽ đem lại cho chị em 1 mùa hè thật tuyệt vời cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét