Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Khắc phục vòng 2 "mỡ màng" bằng một số mẫu áo đầm đẹp

Các chị em có vóc dáng không được hài hòa, nhất là phần hông hơi nhiều mỡ thì vô cùng e ngại diện nhiều mẫu áo đầm đẹp. Với các cô gái có phom người hài hòa & vòng eo thon thả thì không cần nghĩ suy gì trong khi chọn sắm trái lại với phần hông mỡ màng thì bạn cần phải biết cách khéo léo tìm mua sao cho tương xứng.

Mặc dầu topic này giúp các bạn chọn mua được một vài bộ áo đầm đẹp dành cho vòng eo quả táo cơ mà song song đó mọi người cũng cần luyện tập tăng cường sức khỏe để có một form người tuyệt vời nhe. Sau đây là 1 vài item có thể che mờ được khuyết điểm ấy.



Đầm suông

Mẫu áo đầm đẹp ấy rất quen thuộc. Chúng không những tôn vinh những đường nét sexy cho các nàng mà còn che đi được vòng hai chảy xệ nữa. 1 nét đẹp vừa tươi trẻ, lại vừa ấn tượng mới mẻ lúc nào cũng làm cho đầm suông trở thành item được mọi người lựa chọn. Nhìn chị em sẽ thật là lộng lẫy khi mặc trang phục này đó nghen. Các chị em phụ nữ chọn dùng chúng để làm set trang phục chốn văn phòng, còn có một số quý nàng chọn lựa chúng để làm món đồ dạ hội đều lí tưởng cả. Những khi chọn mua các bạn cũng phải để ý chọn một vài mẫu đầm có họa tiết mới mẻ, tone màu chẳng được quá sặc sỡ thay vô đó chính là các tone màu thanh tao.

1 số kiểu đầm liền hạ eo

Dạng đầm ấy rất được các chị em có vòng eo ngấn mỡ chọn lựa. Bởi do mẫu mã duyên dáng mang tới vẻ thanh dịu, thoải mái cho phái đẹp cộng thêm khả năng đánh lạc hướng ánh nhìn của người nhìn về 1 vòng eo thuôn thả và bắt mắt. Không quá cứng giống như một vài kiểu đầm suông, dạng áo đầm đẹp đấy luôn ấn tượng cùng các mẫu mã rất phong cách. Đó là thế mạnh của bộ áo đầm đẹp ấy.



Đầm eo cao

Đối lập với 1 số chiếc đầm hạ eo, loại áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng lên và không ôm form dáng vì thế cũng có khả năng che giấu đi vòng 2 quá khổ của các cô gái. Tuy vậy bạn cũng cần cân nhắc khi chọn lựa kiểu đầm này bởi vì nó không có nhiều kiểu mẫu và có thể đánh giá là bị lỗi mốt.

Đầm xếp li

Kiểu áo đầm đẹp đấy có thể dễ dàng giấu giếm khiếm khuyết to lớn của các nàng một cách thực tự nhiên và xinh đẹp. Một sắc đẹp sành điệu, diễm lệ lúc nào cũng cuốn hút ánh mắt của tất cả xung quanh khiến chúng trở thành item thời trang được các quý cô lựa chọn nhưng mà bạn không được chọn sắm các loại váy đầm gấp li dày đặc rất dễ tạo ra cái cảm giác nặng nề & dị hợm. Cùng với vẻ ngoài thì một số gam màu của kiểu áo đầm đẹp đấy cũng có khả năng sử dụng để che đi vòng hông bánh mì. Có thể chọn chi tiết đường kẻ, sọc caro, bông hoa,… thế nhưng không nên chọn tông màu quá rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét