Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Một số chia sẽ khi lựa mua điện thoại cũ

Với những bạn chẳng có kinh phí nhưng vẫn muốn đi theo công nghệ thì khi đấy tìm mua điện thoại cũ được coi là 1 cách thức lựa chọn khôn ngoan. Vậy chúng ta nên quan tâm những gì để chẳng bị lầm lúc tìm cho mình một vài loại điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ khoảng 1/2 của di động mới do đó nhiều người tìm kiếm 1 số loại điện thoại cũ. Song giá tiền của nó cũng chẳng được thống nhất, smart phone đã qua thời gian xài lâu thì khi đấy giá thành càng ít. Hiện giờ, cùng với việc trình làng liên tục của những dòng máy đtdđ đời mới bởi thế những loại điện thoại vừa giới thiệu đã xuống giá thảm thê. Đây chính là điều vô cùng lý tưởng cho người nào chả có nhiều tiền bạc tiến sát công nghệ mới. Khi mua điện thoại cũ, chúng ta cần phải xem xét thiệt cẩn thận nhằm tránh lấy lầm đồ rởm, hàng kém chất lượng.

Phía dưới là một vài chú ý giúp cho bạn chọn lựa điện thoại cũ



Tuyệt đối không được mua ở ngoài lề đường hay những người gạ bán smart phone lụm được. Nếu chúng ta thiếu suy nghĩ thì bảo đảm bị lừa gạt 100%. Với sự tinh tướng, biết tuyệt chiêu "dỗ dành" của người bán & giá tiền rẻ quá khiến khá nhiều bạn chẳng cầm lòng được. Cũng vì các cái smartphone bán ở lề đường chính là đồ rởm hay là bị đánh tráo lúc mọi người đã trả tiền.

dien thoai

Cần phải đi đến một vài cửa tiệm quen. Với shop quen thuộc thì bạn có thể nhận được lời khuyên nhiệt tình cũng như chẳng lo sợ bị dụ dỗ mua lộn đồ kém chất lượng. Một số dòng máy điện thoại cũ lúc nào cũng được những cửa hiệu nhận bảo hành ở một thì gian. Thông qua shop quen thì mọi người còn được báo trạng thái thiệt của smartphone để hai bên đều được vừa lòng.

1 chuyện cực kỳ quan yếu khi lựa điện thoại cũ đó là hãy test kĩ lưỡng tất cả bộ phận và chức năng của nó. Khi mua, mọi người cần coi kỹ tem chính hãng và ốc. Cách thức đấy nhằm để check coi điện thoại di động bị bung ra hay chưa. Bạn thử coi xét kĩ 1 số con ốc ở trên smartphone. Đối với smart phone đã bị mở ra thì lúc đấy trên con ốc thường mang nhiều vệt xước. Mọi người cũng phải xem tem dán trên smartphone xem có bị dán chồng hay là không. Tính năng quan trọng hơn cả của điện thoại di động đó chính là nghe gọi. Các bạn hãy kiểm tra thử bằng việc gắn một số simcard xem smartphone có nhận được hay không. Rất nhiều trường hợp cái điện thoại cũ chỉ có thể nhận được 1 thẻ sim chính xác mà thôi. Lúc gọi thử, các bạn căn chỉnh âm lượng xem cái loa có bị rè hay là không phát tiếng hay là không. Đừng nên gọi điện lên tổng đài để nghe thử mà cần kết nối trực tiếp tới 1 người nào đấy để test.

Mọi người cũng nên để tâm tới một số phần cứng của máy. Một vài bạn trong lúc chọn mua điện thoại cũ thông thường đều chẳng nhớ test một số cổng connect trên di động ví dụ như lỗ sạc, tai phôn, kết nối,… Đã có rất nhiều bạn mua di động xong mới biết được chúng chẳng sạc pin được hoặc là nghe bằng tai nghe bluetooth được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét