Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết những loại giày Adidas rởm ngoài thị trường

Giày adidas cái tên luôn luôn làm người khác phải ngất ngưỡng trước muôn vàn kiểu dáng giày thể thao nổi bật hàng đầu trên thế giới. Không chỉ form dáng ấn tượng, thời thượng dẫn đầu phong cách mà giày Adidas còn sở hữu phẩm chất tuyệt hảo cho tất cả hoạt động của người mang. Cũng chính vì phẩm chất hoàn hảo đó đã giúp Adidas trở thành biểu tượng của nhiều bạn trẻ.

Cũng bởi vì được ưa thích nhiều đến như vậy mà dòng giày Adidas bị rất nhiều nhà sản xuất ngoài lề bắt chước kiểu dáng và làm nhái. Nhưng cho dù có làm giả giống hệt đến đâu đi nữa thì chất lượng cũng vẫn không thể nào sánh ngang được. Cùng với một số mẹo nhỏ phân biệt giầy chính hãng và hàng dởm bên dưới đây sẽ có thể giúp cho chúng ta có sự nhìn nhận rõ nhiều hơn đối với các mặt hàng giầy Adidas hiện giờ.

Phân biệt sản phẩm nhái nhờ vào gót giày



Đơn giản nhưng mà cũng tương đối hữu hiệu để mà phân biệt 1 mẫu giày adidas nữ chính hiệu và rởm. Trong lúc lựa chọn các bạn hãy kiểm tra khu vực gót giày, tại đây thông thường sẽ có 2 lớp chất liệu gắn liền với nhau, phía trên chỗ nối là biểu tượng Adidas, chú ý tỉ mỉ chúng ta sẽ có thể nhìn thấy dư ra một phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó mà có thể xảy đến đối với một mẫu giày thật, bởi mỗi công đoạn làm giày đều luôn được gia công một cách chuẩn mực và toàn hảo tới từng bộ phận và được kiểm định kỹ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Chọn mua các mặt hàng về giày adidas mới

Nhận biết thông qua dây giày



Cùng với chuyện chọn lựa kiểu mẫu những khi mua 01 đôi giày Adidas nào đấy chúng ta cần quan hoài tới quy cách đóng gói cho 1 đôi giầy, hơn hết là chi tiết dây buộc giày. Giầy xịn luôn luôn được bọc khéo léo & riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem bên ngoài. Trên thực tiễn, không mấy ai quan tâm đến chỗ này bởi đây chỉ là chi tiết nhỏ nhặt ở bên trong chính vì vậy các đôi Adidas giả thường được gói ẩu tả, phông phanh & không hề có phần tem niêm phong ở ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất kể sản phẩm Adidas original nào đều luôn có phần tem cùng những thông tin như: mã UPC, size, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đó được gán ở trong, 1 đôi giầy chính hãng sẽ có số seri không giống nhau giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn với hàng dởm không thể nào gia công kỹ đến như vậy nếu như con số đấy giống nhau, có thể dễ dàng khẳng định chắc chắn chính là loại giày fake, giầy kém chất lượng.

giay adidas
Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng giày adidas - Chọn mua ngay

Kiểm tra hình thức



Là 01 mặt hàng danh tiếng do đó giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong từng công đoạn chế tác. Để có thể an toàn cho tất cả hoạt động thể thao ở người mang, tất thảy đường khâu phải luôn cực kì bền chắt và đẹp mắt. Trong khi đó các đôi giày nhái thì được thực hiện qua loa hơn, mũi chỉ cọm lòi hoặc không được trật tự, hơn nữa có khi đường may lệnh lạc & thừa chỉ hoặc là bung lỗi. Đây chính là điểm yếu dễ thấy của các mặt hàng Adidas giả mạo, thêm vào đấy, các hãng thiết kế giày giả hầu hết làm đại trà cùng số lượng nhiều, chất lượng công nhân không mấy hiệu quả thế nên rất là khó để mà họ có thể khắc phục điểm yếu đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét