Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối mix đa dạng phong cách với kiểu mẫu áo thun nữ màu trơn

Khuynh hướng thời trang áo thun nữ với hoa văn cầu kì có nhẽ đã dần quá xa mờ với các cô gái ở trong năm 2015. Thay vào đó là những mẫu áo thun nữ gamme đơn giản hoặc trơn màu. Khác với 1 số kiểu áo thun khác, t-shirts trơn mang tới phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, tao nhã bởi thế mà việc mix trang phục cùng với nó lại càng trở thành dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và bài chia sẻ dưới đây sẽ là 1 số bí quyết phối mix trang phục ấn tượng cùng với mẫu áo thun nữ đơn sắc của các bạn. Các bạn đã sẵn sàng để "refresh" xì tai cho mình chưa?

01 chiếc quần denims khỏe khoắn


Phương pháp phối hợp như này đã thành 1 mốt phổ biến của phái đẹp & chẳng bao giờ lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ màu trơn làm form áo mặc trong kết hợp thêm một kiểu áo sơmi tông màu tương phản ở bên ngoài vậy là chị em mình đã sở hữu 01 set đồ cực cá tính cùng chiếc quần jeans của chính mình.

ao nu dep

Váy bút chì



Ngoài các chiếc áo sơ mi thanh lịch thì đã có lúc nào chúng ta nghĩ rằng sẽ chưng điện t-shirts để vận tới các cuộc gặp gỡ hoặc là cuộc họp trọng đại chưa nào? Ắt hẳn là không phải không nào vậy thì hãy để cho cách thức mix phối như này đổi mới suy nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ trơn phối hợp cùng với váy bút chì ôm sát ngoài việc đem tới mình nét đẹp tinh tế mà lại còn vô cùng hiện đại. Sử dụng thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer là các bạn đã có được bộ phục trang tuyệt vời cho mình.

Quần lở



Đây quả đúng là x-tyle không thể bỏ qua đối với các quý nàng yêu vẻ khỏe khoắn và khỏe khoắn. Không quá cầu kì và chả quá khó khăn để mà thực hiện, chúng ta có thể dùng chúng để mà dạo phố, du lịch hay là kể cả đến trường. Ngoài ra các bạn còn có thể sử dụng nó để đến nơi làm việc, sử dụng 01 mẫu giày cao gót & 1 mẫu áo vest phía ngoài là mình đã trông thật nền nã rồi đấy.

Kết hợp với váy maxi


Thật khó mà có kiểu dáng chân váy nào lại có thể chiếm trọn vẹn tình cảm của phái nữ như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi luôn luôn là nỗi say cuồng không ngừng của bất kỳ cô gái nào. Chân váy maxi đem tới người mặc vẻ ngoài quý phái, thời thượng vì thế sẽ rất đỗi khoa học nếu như phối nó với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào thị hiếu tone nóng hoặc lạnh hay là có thêm 1 chút hoa văn mà chúng ta tạo ra x-tyle khác biệt cho chính mình. Mix set váy áo như này với giày sandals đế bệt & phối thêm vào phụ kiện như là vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo được điểm nhấn cho set trang phục.

Đây thật là form áo rất thú vị đúng không nào phái đẹp, chỉ cần 01 kiểu áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà các bạn đã có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác biệt. Vậy thì bạn đã chọn được style mới cho bản thân mình chưa nào? Hãy cùng bắt đầu tuần mới với 01 x-tyle thật “thu hút” bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét