Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xu hướng áo tắm được chào đón năm nay

Xu hướng áo tắm luôn đi đôi sự sexy và ấn tượng, dù vậy nếu bạn là một bạn gái kín đáo & chẳng mấy thích phô diễn thân hình của chính mình thì hẵn đã một vài lần cảm thấy chần chờ khi mà tìm kiếm đồ tắm cho chính mình. Thế thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ có thể giúp các bạn giải quyết được những chuyện đau não đấy.

Phối hợp cùng với quần lưng cao



Cá tính, sành điệu thế nhưng không hề thiếu mất vẻ gợi cảm, áo tắm phối kết với kiểu quần cạp cao sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho các cô gái yêu mến gout kín nhẽ mà vẫn thấy được sự gợi cảm. Với 01 chiếc quần lưng cao bạn có khả năng mặc sức kết hợp chung với vô số form áo khác nhau, cho ra những style cực kỳ độc đáo. Cổ điển một chút các bạn có thể chọn lựa cho mình sự đồng nhất về mảng màu hay chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu như ưa thích sự phá cách hơn bạn cứ mạnh dạn tìm tới sự tương phản của sắc màu để tạo ra một phong cách mới toanh.

bikini

Diềm bèo điệu đàng



Quả là thiếu hụt nếu phớt lờ chiếc áo tắm dễ thương thế này, mới mẻ & mang vẻ đẹp tinh tế những chiếc swimsuit diềm bèo đã và đang trở thành thiên hướng của hè năm nay. Dầu cho không mấy mới lạ song áo tắm chi tiết bèo và xếp li luôn chiếm được sự yêu thương của nhiều bạn gái, bởi do chi tiết này vừa trẻ trung lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, chắc chắn bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu bikini xinh đẹp này.

Kiểu tiết không cân đối



Một trong các xtyle lạ mắt và táo bạo của xu thế áo tắm 2016, hoa văn bất đối xứng mang tới vẻ ngoài vô cùng cá tính khi tạo nên sự không nhất quán giữa áo & quần, sự tương phản giữa những màu sắc. Lối dung hòa mới mẻ thế này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cô nàng và hẳn nhiên có cả những bạn nữ đang mê mẩn vì chúng.

Nút thắt & dây thắt



Xinh xắn & năng động những dáng áo tắm buộc dây đã tạo nên 1 vị trí vững vàng ở trong lòng bạn nữ. Những sợi dây buộc mang đến sự thoải mái trên vóc dáng khi chẳng có bất kỳ sự hạn chế nào & điểm nút thắt được đặt ở ngay bên trên ngực áo hoặc bên hông tạo nên điểm nhấn tinh tế, đa phần các bạn nữ trẻ tuổi đều thích mê x-tyle này bởi chi tiết nút thắt giúp tăng thêm nét đẹp cuốn hút.
Nữ phái cùng với old style

Xu hướng áo tắm vintage này đã khiến cho khá nhiều cô gái phải thích thú với những kiểu tiết bắt mắt như chấm bi, sọc kẻ, black and white,… Xu thế này hóa thành làn sóng được yêu thích khi ứng dụng cùng những kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh truyền thống từ những tập kỉ trước được yêu chuộng khi ứng dụng cho phong cách đồ lót 1 mảnh. Các bạn có thể làm mới x-tyle một tẹo cùng dáng vẻ truyền thống & kín cẩn từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét