Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm thế nào để chọn tủ quần áo như ý

Với 1 căn nhà mới xây có dự tính mua nhiều thứ thì việc chọn sắm một loại tủ đồ cũng cần nguyên cứu cho thật thận trọng. Tủ quần áo được xem là một thứ đồ thiết yếu ở trong từng gia đình nhỏ và bất cứ gia đình nào cũng có. Tùy vào những ý định khác biệt, kinh phí khác nhau mà họ tìm chọn cho mình nhiều mẫu tủ áo quần đa dạng từ tủ đồ cây gỗ mắc tiền cho đến một số loại tủ đồ sợi vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng. Mọi người có biết tiêu chí để chọn sắm một cái tủ áo lý tưởng?

Khi bây giờ, vô số thứ đồ trong ngôi nhà luôn luôn được cách tân từng ngày để đáp lại yêu cầu thay đổi cũng như mô đen & tiện lợi hơn. Nhiều loại tủ quần áo ngày nay hết sức đa dạng phong phú về kiểu dáng cũng như là tone màu. Những gợi ý ngay dưới đây sẽ giúp cho mọi người mau chóng hiểu rõ thị hiếu của bản thân về một chiếc tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước hết, bạn cần xem xét loại vật liệu của cái tủ áo quần. Có thể nêu ra 1 vài nguyên liệu thí dụ như cây, sắt, inox, vải,… với 1 số căn nhà mới mẻ thì tủ quần áo bằng chất liệu gỗ được xem là sự lựa chọn thích hợp mặc dầu giá trị của chúng cũng cực kì đa dạng tùy vào chất lượng, kiểu dáng cũng như độ lớn. Song song với một số dạng cây gỗ tự nhiên còn có các loại cây gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn chính vì vậy rất là được yêu thích. Tủ áo quần bằng nhựa cứng & sắt là các chất liệu khác thế nhưng nó được coi là không an toàn với những tổ ấm có các bé, bên cạnh đấy chất lượng cũng chả bằng với loại vật liệu gỗ.

Sắc màu



Những lúc chọn tủ quần áo cho nhà của các bạn, kinh nghiệm đó là hãy khảo sát ý kiến của nhiều KTS hay người có kinh nghiệm. Vì 1 cái tủ được chọn màu sắc cân xứng với gian phòng như màu sơn, màu sắc 1 vài vật dụng bên trong khác thì luôn đem tới điểm tinh tế. Nếu mọi người muốn mới lạ hay là tạo điểm nhấn thì nên trang hoàng thêm một vài họa tiết nổi trội chớ đừng nên thay gam màu.

Độ lớn


Đó cũng chính là một trong nhiều tiêu chí quan trọng những khi chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, bạn nên ước tính tương đối chuẩn xác diện tích căn phòng ngủ & chỗ đặt tủ quần áo nhằm đưa ra 1 kích cỡ chuẩn. Nếu căn phòng ngủ có kích cỡ lớn mà tủ áo quần nhỏ quá thì không đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế sự thẩm mĩ cho căn phòng của các bạn. Trái lại trong trường hợp ngôi nhà bé quá mà tủ áo quần lại quá to sẽ tạo nên cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cùng đó là giá tiền



Mức giá cũng chính là một điểm quan trọng, chi phối cực kì lớn đến chọn lựa của mọi người. Nếu có ít tiền thì các bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp thí dụ gỗ MFC hay cây gỗ dán. Trái ngược lại nếu có nhiều tiền các bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc các dạng gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét