Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mùa nóng, ngày đông chọn lựa quần áo trẻ em chính xác cho bé cưng

Trẻ con không giống với chúng ta, thể trạng của bé còn rất yếu vì vậy khó mà có thể đối phó những tổn hại của tiết trời vì vậy các bậc cha mẹ cần phải cẩn thận hơn nữa trong chuyện lựa chọn quần áo trẻ em trong những tháng tiết trời oi bức hay là giá lạnh. Vài lời khuyên sau đây sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều cách thức ở việc lựa mua đồ bận cho bé.

Vào mùa hè nóng nực



Trước tiên, các mẹ cần xác định rõ những mặt hàng quần áo trẻ em thích hợp sơ đẳng nhất trong mùa hạ có trong tủ quần áo của trẻ nhỏ. Như những quần áo thun, áo khoác ngoài,… để dễ dàng cất giữ & thay đổi.

Vào mùa hạ, chúng ta không nên để trẻ ăn vận các bộ quần áo trẻ em quá là lượm thượm. Với tiết trời oi bức thì bố mẹ chẳng cần để tâm quá nhiều tới phong cách ăn vận modern hoặc là nổi bật mà nội dung phải nên để ý đó chính là làm thế nào cho bé dễ dàng hơn hết. Trẻ nhỏ chỉ cần 1 set quần áo thun là đã đủ cơ mà nhiệt độ cơ thể của trẻ chả mấy bình ổn vì vậy cha mẹ vẫn có thể trang bị thêm 1 lớp áo mỏng nữa là được. Ngoài ra cũng hãy nhớ chọn sắm những chất liệu vải có tính năng thấm hút mồ hôi như cót-tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Song song những bộ quần áo trẻ em lý tưởng bố mẹ cũng có thể lựa mua thêm phụ kiện cho con trong các tháng ngày đầy nắng như nón, mắt kính, khăn choàng,… Chúng là các món đồ rất là cần thiết những khi các bé phải đi ngoài đường trong cái nắng nóng quyết liệt của trưa hè, nếu có thể bố mẹ có thể thoa thêm kem chống nắng lên làn da mong manh của trẻ. Còn ở trong nhà thì các mẹ cũng cần tối giản nhiều loại quần áo trẻ em. Vào những tháng như này, tốt hơn cả là các bạn cho bé bước chân đất. Thường xuyên thay mới quần áo trẻ em để mà bảo đảm vệ sinh cho trẻ nhỏ.

Vào mùa đông lạnh lẽo



Vào ngày lạnh giá buốt cho dù ra ngoài hay là ngồi ở nhà thì các bạn cũng cần phải để tâm nhiều hơn đến việc giữ thân nhiệt cho trẻ nhỏ bằng những lớp quần áo trẻ em. Không ít bố mẹ quá đỗi lo sợ vì thế sử dụng khá nhiều lớp trang phục, điều đó cũng phải để ý 1 số việc sau đây:

Nói thẳng ra cách thức giữ ấm cho bé con bằng những lớp áo quần dày quả là suy nghĩ chả hề hữu ích. Diện quá nhiều sẽ có thể làm trẻ em đổ mồ hôi khiến cho bé dễ dàng bị cảm lạnh & mắc 1 số bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, khó chịu. Vì vậy các mẹ phải tìm chọn các set quần áo trẻ em giữ ấm sao cho thật thích hợp và thoáng mát, giúp bé cưng có thể duy trì nhiệt độ cơ thể một cách ổn định.

Đồng thời bố mẹ cũng nên quan tâm 1 số kiểu quần áo trẻ em có các họa tiết lượm thượm như dây lưng, ruy băng,… bởi chúng có thể quấn lấy phần cổ trẻ hoặc các dạng áo quần được đính kim sa kim tuyến đem đến khó chịu cho trẻ. Tốt nhất nên sử dụng các bộ đồ bằng cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét