Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Sẻ chia kinh nghiệm chọn mua quần áo trẻ em

Cùng với sự phong phú và đa dạng của những bộ quần áo trẻ em hiện đang được kinh doanh trên thị trường hiện nay thì nhiều người chẳng biết chọn lựa đồ cho các bé cho thật đẹp nhất, tốt nhất. Để có thể giúp các mẹ giải quyết được khó khăn đó, bên dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm chọn lựa đồ cực chuẩn.

Chú ý đến chất liệu vải



Với các bé, nhứt là nhiều trẻ ít hơn năm tuổi, với lứa tuổi đấy da của trẻ khá mỏng manh chính vì vậy nếu bận các bộ quần áo trẻ em không hợp lý đôi khi gây ra những căn bệnh cho da hoặc hiểm nguy hơn chính là những chất gây hại từ bộ đồ mới có thể dễ dàng đi vô cơ thể các bé thật dễ dàng. Các bậc phụ huynh nên ưu tiên 1 số loại trang phục phù hợp với bé, chất liệu thoáng mát, chất lượng cùng với một số mẫu mã đơn giản, gọn gàng.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn kích tất



Trẻ em sẽ lớn khá mau, do vậy các mẹ đừng nên sắm sửa nhiều bộ quần áo trẻ em với 1 cỡ trong cùng một lúc. Mỗi khi lựa đồ, các mẹ nên chọn mua những set trang phục có kích cỡ lớn hơn kích cỡ thực của bé.

Tìm mua quần áo trẻ em hợp với các mùa



Mỗi mùa mùa, xu hướng quần áo trẻ em cũng đổi thay theo. Đâu phải là bước theo xu thế ăn bận giống với 1 vài kiểu trang phục khác mà chúng đổi mới để tương xứng hơn. Ví dụ như vào thu đông, 1 số bộ thời trang áo liền quần sẽ được ham chuộng nhất vì chúng có công năng giữ nhiệt cao hơn nhiều so với những loại quần áo khác. Còn với những mùa còn lại mà chọn lựa những trào lưu quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Chớ nên vội cắt mác quần áo mới rinh về



Sau khi rinh về, các bạn chớ nên vội vàng cắt mác nha. Ta hãy để trẻ mặc thử 1 lúc, đùa vui xem có êm ái, vừa không, có gây ra dị ứng hay không,… Nếu như vội vã cắt mác, xảy ra bất kì việc gì chả ưng ý thì bạn không thể đổi được. Chỉ đến khi bảo đảm bé chịu & thấy thoải mái thì bạn mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Không phải đều đắt tiền là được



Nó tùy thuộc vào những điều kiện kinh tế của từng gia đình để tìm chọn được nhiều mẫu quần áo trẻ em hợp lý. Đặc biệt là bé luôn có cảm giác dễ chịu với trang phục mình đang bận. 1 số vật liệu hút mồ hôi rất tốt chẳng hạn cót-tông, sắc màu nổi bật, form dáng gọn ghẽ chẳng quá cầu kì luôn luôn là lựa chọn số 1. 1 vài loại quần áo trẻ em được may trong nước thường hay sở hữu giá cả phải chăng và chất lượng rất hoàn hảo, được xem là sự lựa chọn thích hợp giành cho đa số các mẹ và trẻ. Nhưng mà những khi chọn lựa quần áo trẻ em ba mẹ cần phải đi đến nhiều cửa hiệu đáng tin cậy nhe bởi vì giờ đây trên thị trường đang có hàng trăm bộ trang phục được nhập khẩu từ Trung Quốc có tẩm vô số chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét