Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách nhỏ kiểu mẫu quần tất ấn tượng dành cho phái nữ

Trong tiết trời mùa đông này tin chắc quần tất luôn là item thông dụng với những bạn gái, đặc biệt là 1 số bạn nữ thường hay bận váy trên gối. Loại trang phục trông có vẻ không là gì này lại có rất nhiều công năng tiện lợi mà các bạn không ngờ tới như là hỗ trợ cho các trang phục bận cùng, tạo nên vẻ kín đáo, "giấu giếm" nhược điểm,… Do vậy quần tất là 01 trong số các vật dụng không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em bạn gái.

Cơ mà, quần tất có hàng ngàn loại khác biệt và cũng có nhiều cách phối khác nhau cho từng loại áo quần. Vì thế việc thủ sẵn cho mình một vài style quần tất thịnh hành nhất trong năm nay là điều vô cùng cần thiết.

Kiểu mẫu chất liệu dày tone màu đen


Mẫu quần như này có nhẽ đã trở nên quá thân quen đối với phái nữ. Những lúc tiết trời mát, kiểu quần đấy còn được thế chỗ chiếc quần dài ngày thường nữa đấy. Mẫu quần này khá là dễ mặc trang phục vì chỉ cần 01 chiếc áo sơ-mi dáng dài hay là tunic là chị em mình đã nhìn trông cực kì nổi bật & duyên dáng. Đây còn là set quần áo tối giản nhưng mà lại cực kỳ hiệu quả những khi ra phố.

quan tat
Xem thêm những sản phẩm về quần tất giá cạnh tranh

Loại mỏng gamma màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên chọn dùng làm item hỗ trợ trước nó không thể nào che chắn hết tuyệt đối chỗ da hở ra của mình. Cơ mà chúng lại rất là công hiệu đối với chuyện tạo nên sự cuốn hút, nữ phái khi mà đứng cạnh những áo quần khác nhau như là quần short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, bạn không nên phối kết dạng quần ấy chung với dạng áo oversize hay là áo dáng dài nhé, bởi nó sẽ có thể đẩy bạn vào trong tình cảnh khó xử.

Dạng gam màu cát cháy, màu nude



Tuy không thông dụng như một số loại quần tất nhật đen thế nhưng chúng lại có những công dụng rất là thú vị. Nhờ gamme màu nude hao hao sắc độ với làn da phái nữ nên nó có khả năng giấu giếm nhược điểm một cách toàn hảo, đem đến sự mềm mịn, thuôn gọn cho cặp chân của chúng ta, không những thế nó còn ủ ấm khá tốt cho phần chân.

Quần tất lưới



Vẻ ngoài ấn tượng & khỏe khoắn của chiếc quần này khiến cho chúng trở thành items không thể thiếu trong những buổi đám tiệc. Những chị em có đôi chân thon gọn, luôn biết khu dụng mẫu quần này để mà tôn vinh cặp chân thon gọn của chính mình. Còn tùy mức độ gợi cảm bạn tính đạt đến, các bạn có thể sử dụng cho chính mình quần tất với dạng lưới bự hay nhuyễn, nhưng mà nó sẽ "nguy hiểm" với các bạn nữ béo mập bởi lúc đó, chúng sẽ làm cho phần chân các bạn nhìn trông không khác gì một cặp... giò thủ.

quan tat
Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng quần tất - Xem thêm

Quần tất kiểu tiết



Đó có thể là dạng chấm bi, sọc kẻ, đường chạy dọc ở sau... điểm mạnh của các chiếc quần tất hoa văn như này đấy là tạo nên vẻ sinh động, nữ tính hơn dành cho người bận. Mình có thể bận nó đến công sở nếu như lựa chọn kiểu họa tiết nhỏ bé như là chấm bi, kẻ một sọc đằng sau v.v... hay là sử dụng đi chơi cùng chấm bi lớn, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét