Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Một vài kinh nghiệm khi chọn sắm quần áo trẻ em ở trong mùa hạ, mùa đông

Ba mẹ cần khéo léo hơn nữa trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào những tháng thời tiết nóng bức hoặc là buốt giá vì trẻ con không như là chúng ta, cơ thể của trẻ nhỏ vẫn còn rất là yếu kém nên khó thể đối phó những tác động của khí hậu. 1 số lưu ý bên dưới đây sẽ giúp cho chúng ta có thêm nhiều cách thức khi chọn lựa đồ cho bé con.

Trong thời điểm hè oi bức



Trước nhất, các bà mẹ hãy vạch rõ kĩ các chủng loại quần áo trẻ em phù hợp phổ thông hơn cả ở trong mùa hè nằm trong tủ áo quần của bé con. Như các bộ đồ thun, áo khoác ngoài,… để có thể linh hoạt tổ chức & đổi thay.

Trong tháng ngày hè, các bậc phụ huynh đừng nên để trẻ vận các set quần áo trẻ em quá phức tạp. Trong thời tiết oi bức thì bố mẹ không phải quan trọng tới kiểu mốt ăn mặc hợp mốt hoặc là mới lạ mà vấn đề phải nên lưu ý đó chính là phải làm gì để bé thoải mái nhất. Trẻ em chỉ giản đơn một bộ đồ thun là đã đủ thế nhưng nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ chẳng mấy bình ổn do thế ba mẹ còn có thể mặc thêm một lớp áo mỏng nhẹ nữa là ổn. Song song đó cũng nên nhớ chọn lựa những chất vải có đặc tính hút mồ hôi như côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em đúng ý các bạn còn có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho bé con trong các tháng ngày đầy nắng như mũ, kính mát, khăn,… Đây chính là các thứ đồ rất là cần thiết những lúc bé phải ra ngoài trong cái nắng nóng mạnh mẽ của mùa hạ, nếu mà có thể các mẹ có thể thoa thêm kem chống nắng lên làn da mong manh của trẻ. Còn lúc ở nhà thì ba mẹ cũng nên đơn giản các loại quần áo trẻ em. Bước vào mùa như này, tốt nhất là các bạn cho trẻ đi chân đất. Luân phiên thay mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Vào tiết trời lạnh giá



Trong ngày lạnh lạnh giá dầu cho ra đường hay ngồi ở nhà thì chúng ta cũng cần chú tâm hơn nữa tới khâu làm ấm cho bé con từ 1 số lớp quần áo trẻ em. Không ít ba mẹ quá đỗi lo lắng do thế vận rất nhiều lớp áo, điều này cũng cần phải để ý 1 vài điểm sau đây:

Nói thẳng ra việc giữ thân nhiệt cho trẻ nhỏ bằng những lớp đồ dày quả là ý nghĩ chả hề khoa học. Mặc nhiều quá sẽ có thể khiến cho bé ra mồ hôi khiến bé dễ bị cảm lạnh & mắc 1 số bệnh lý về da gây ngứa, viêm nhiễm, khó chịu. Bởi thế bố mẹ cần phải tìm những bộ quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật phù hợp và thoải mái, giúp bé cưng luôn luôn giữ thân nhiệt 1 cách ổn định.

Hơn thế nữa các mẹ cũng cần chú ý 1 số kiểu quần áo trẻ em có những họa tiết luộm thuộm như là dây buộc, ruy băng,… vì nó có thể quấn cổ trẻ hay là các kiểu trang phục đính kim tuyến gây ra khó chịu cho bé. Tốt nhất nên tìm chọn những bộ phục trang làm từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét