Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Vài nguyên tắc khi chọn sắm tủ quần áo cho nhà bạn

Tủ quần áo chính là 1 thứ thiết yếu ở trong mỗi nhà & bất cứ nhà nào cũng có. Tùy vào các yêu cầu riêng biệt, vốn liếng khác nhau mà gia chủ chọn mua cho ngôi nhà của mình các loại tủ đồ khác biệt từ tủ đồ cây giá thành cao cho tới một vài mẫu tủ sợi vải chỉ có mấy trăm nghìn đồng. Đối với một căn nhà mới đang cần sắm nhiều thứ thì vấn đề chọn một loại tủ đồ cũng cần xem xét thiệt kỹ lưỡng. Mọi người đã biết tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc tủ đồ lí tưởng?

Khi giờ đây, một số vật dụng trong ngôi nhà luôn được cải tiến mỗi ngày để thỏa mãn nhu cầu biến đổi cũng như là modern và tiện dụng hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo ngày nay cực đa dạng về thiết kế & tone màu. 1 vài mẹo nhỏ ngay bên dưới sẽ giúp cho các bạn dễ dàng nắm được thị hiếu của bản thân mình về một loại tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Loại vật liệu


Trước tiên, các bạn hãy lựa chọn vật liệu của loại tủ áo quần. Có thể dễ dàng nêu tên 1 vài chất liệu thí dụ như cây, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với nhiều căn nhà mô đen thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ chính là sự chọn lựa lí tưởng tuy rằng giá thành của chúng cũng vô cùng phong phú và đa dạng phụ thuộc vào chất lượng, kiểu mẫu cũng như size. Bên cạnh nhiều dạng gỗ tự nhiên có nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có mức giá rẻ hơn chính vì vậy được nhiều người ham chuộng. Tủ áo quần bằng nhựa và sắt là các loại vật liệu khác tuy nhiên bọn chúng được đánh giá là chẳng thích hợp đối với nhiều nhà có trẻ em, bên cạnh đó chất lượng cũng chả bằng với loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Trong lúc chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của bạn, lời khuyên là phải khảo sát ý kiến của nhiều kiến trúc sư hay là những ai có kinh nghiệm. Vì một chiếc tủ đồ được mix phối màu cân đối với căn nhà ví dụ như màu sơn, sắc màu nhiều món đồ nội thất khác thì luôn đem tới cái tinh tế. Nếu bạn muốn đột phá hoặc tạo điểm nhấn nhá thì hãy điểm nét thêm vài kiểu tiết hút mắt chớ tránh đổi tông màu.

Size


Đây cũng chính là 1 trong các tiêu chuẩn quan yếu những lúc tìm chọn tủ quần áo. Trước lúc đặt tủ quần áo, chúng ta cần ước tính tương đối đúng đắn kích cỡ căn phòng ngủ và chỗ đặt tủ quần áo nhằm mục đích đưa ra một kích cỡ hoàn hảo. Trong trường hợp căn phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quần bé quá thì không đủ nhu cầu sử dụng & hạn chế tính thẩm mỹ cho gian phòng của bạn. Đổi lại nếu căn phòng bé quá mà tủ áo quần lại quá to sẽ tạo cảm giác bức bách.

tu quan ao

Cuối cùng là giá



Mức giá cũng là một điểm quan trọng, tác động rất lớn tới lựa chọn của chúng ta. Trong trường hợp có ít kinh phí thì mọi người nên tìm chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" thí dụ như cây gỗ MFC hay là cây gỗ dán. Ngược lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên hoặc 1 vài loại cây gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét