Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thoải mái khoe vóc dáng với mẫu áo tắm lý tưởng

Có nhẽ chuyện chọn mặc đồ tắm thường gây nên cho chị em bạn gái nhiều sự rối rắm nhất, khi nó gần như để lộ nhiều điểm nóng bỏng ở trên cơ thể của bạn, nếu chọn kiểu mẫu áo tắm chả mấy hòa hợp chẳng những làm các bạn không yên tâm mà còn khiến cho chị em mình cảm giác thiếu sự tự nhiên bởi các nhược điểm trên thân hình bị lộ tẩy rõ ràng.

Có rất nhiều mẫu mã áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới là form áo đúng chuẩn hơn cả cho bạn, giúp bạn che khuất được những khuyết điểm ở trên cơ thể bạn mà chúng còn có thể tôn dáng. Các sẻ chia giản đơn dưới đây chính là câu trả lời cho tất cả phiền não của bạn.

Dáng người thể thao, lực lưỡng



Đối với body có 1 tí mạnh mẽ này thì những khi chọn lựa đồ bạn nên chú ý một số kiểu mẫu áo tắm có thiết kế nền nhã và kiểu tiết nữ tính. Vùng eo rắn chắc của các bạn sẽ là vị trí lôi cuốn hơn cả trên thân hình do đó hãy giúp nổi bật chúng cùng những hoa văn nhấn nhá ở vòng 2 và phần hông, phối hợp cùng với các đường nét xếp ly, hình tiết bé để giúp giảm bớt vẻ ngoài rắn rỏi của phần thân trên của các bạn.

bikini

Vóc dáng đồng hồ cát



Các đường cong cơ thể của các bạn chính là khu vực thu hút ánh mắt của người khác cho nên hãy chọn lựa style áo tắm có thể toát lên những đường nét lôi cuốn đó. Kiểu loại áo tắm với vẻ ngoài giản đơn, gam màu nhã nhặn và kiểu tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện nét đẹp còn thiếu cho ngoại hình của bạn. Hoặc dạng áo có dây kéo qua cổ lộ rõ phần vai và bổ trợ vòng hai.

Form dáng quả lê



Dáng người này với đặc điểm đấy là phần hông khá đỗi lớn chính vì thế khi mà chọn sắm áo tắm các bạn cần cải thiện khiếm khuyết này, những loại quần short & quần trễ ngang hông sẽ lựa chọn phù hợp dành cho bạn, không chỉ khắc phục vòng hông bự mà nó còn trông khá là khỏe khoắn.

Lôi kéo sự chú ý lên phía trên với kiểu quai dây buộc, hay là một số kiểu chi tiết chuyên biệt như là sting bikini. Loại trừ những kiểu đồ tắm tạo nên chú ý của người chung quanh tới nửa thân dưới của bạn.

Đùi và vòng 2 to



Trong trường hợp các bạn thừa hưởng vòng ba quá bự, thì hãy loại trừ những mẫu chất liệu vải màu sắc sáng và họa tiết bản to ở phần thân dưới để không gây nên sự để mắt của mọi người đến chiếc mông của các bạn. Để luôn cảm giác thoải mái, những mẫu áo tắm có kiểu dáng đường cut out phá cách ở phần thân trên sẽ dẫn hướng tất cả sự chú ý nhìn vào đó thay vì bộ phận mông & đùi ở dưới.

Bạn nữ có chiếc hông bé



Hãy hạn chế chọn cho dáng vóc mình các mẫu áo tắm giản đơn (kể cả 1 mảnh hoặc là hai mảnh) mà thay vào đó, là các dạng quần có diềm nhún, cột nơ 2 bên hông hoặc một chiếc quần bơi lội theo phom dáng chân váy sẽ giúp vòng 3 của mình đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét