Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vài lưu ý khi mà tổ chức tủ quần áo của chị em mình

Bạn luôn muốn có được 01 tủ quần áo sắp đặt trông thật là đẳng cấp giống như nhiều cô nàng thời thượng, ấy thế mà để thực hiện được chuyện đó thật là điều chẳng hề dễ dàng vì họ có những bí kiếp riêng biệt của chính mình. Do thế ở trong ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng học hỏi các quy cách sắp xếp tủ quần áo đặc sắc ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó để bạn nhất quyết rằng là bạn sẽ cất đi quần áo nào khi đã qua một thời điểm. Không hề riêng mình mà bất kỳ cô gái thế nào cũng thế. Đôi khi có các set áo quần mình không hề diện đến ấy vậy mà mình vẫn không nỡ lòng vứt nó đi. Thế thì, hãy ngẫm nghĩ lại các item không còn sử dụng đến nữa và sắp xếp nó vô 01 góc trong tủ quần áo để để chỗ cho các set trang phục ưa thích của bạn. Còn nếu tiếc nuối chị em mình hãy thử phối hợp chúng cùng với những đồ đạc khác. Đừng nên để tủ quần áo nhà mình quá tải, bởi vì là phụ nữ nên cứ cách khoảng không lâu chị em mình lại tìm mua thêm mấy bộ quần áo.

tu quan ao
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối da tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng tất cả khu vực có thể chứa bên trong tủ áo quần của bạn chẳng hạn các góc trong, những ngăn chắn hay là những kệ đỡ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp cho chị em mình tăng cường khả năng chứa đựng của tủ đồ nhà mình

Tìm chọn móc treo tương ứng



Bạn hãy mua loại móc nhựa hoặc dòng móc bằng gỗ để treo đồ hoặc là mẫu móc tiện dụng cho việc sắp xếp, miễn là nó chuẩn cùng không gian & tạo nên sự nhất quán trong giải pháp tổ chức.

Phân chia áo quần và phân ra màu sắc



Tận dụng sự chuyến tiếp của tone màu để có thể làm tăng cường sự bắt mắt bên trong tủ quần áo giá rẻ của bạn như sau: hãy phân chia nó theo từng gamme màu và mục đích gì. Thí dụ, mình phân loại thành ra danh mục các đồ đạc dùng để đi làm, tại nhà, tiệc tùng,… hay là cũng có thể phân chia đi theo mỗi 1 nhóm tone màu, từ đậm đến nhạt, cùng tông,... chia ra thành các khu vực riêng chả hạn. Biện pháp như này chả những làm tăng thêm tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp chúng ta tìm kiếm đồ đạc nhanh chóng hơn.

tu quan ao
Hiện đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng tủ quần áo - Mua ngay

Cẩn thận với những chiếc túi xách



Kích cỡ & chất liệu không giống nhau từ những dạng túi xách lúc nào cũng khiến nhiều chị em phải nhức đầu khi mà phân chia trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn cả, hãy cho nó 01 khu vực độc quyền tách lập cùng với quần áo của các bạn hoặc là vẫn có thể chứa nó bên trong hộp thế nhưng cũng phải lưu ý để túi xách không hề bị móp méo hoặc đổi dạng khi sắp xếp. Hãy nhét giấy báo ở trong túi để giữ lại được mẫu túi.

Móc trang phục một cách chuẩn xác



Chớ được bỏ qua quá tình này vì bởi nếu không thực thi đúng đắn, áo quần và phụ kiện của chúng ta sẽ dễ dàng bị hư hại. Chẳng hạn như là, vải dệt kim tránh máng lên móc mà cần phải gấp xếp lại để mà không bị tạo ra nếp lồi & bị giãn. Mong rằng cùng 1 vài cách thức xếp đồ nói trên bạn có thể sử dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như là bảo quản đồ đạc hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét