Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Son trứng EOS có chất lượng giống giới thiệu?

Chắc hẳn chị em phụ nữ chẳng còn xa lạ gì với son trứng EOS tại vì sản phẩm này khá nổi danh rồi. Nhờ kiểu dáng bên ngoài bắt mắt trông giống hệt một quả trứng gà vì thế nó được gọi tên là son trứng – 1 kiểu son môi có 1-0-2 trên thế giới. Tuy rằng các bạn thường hay nghe qua nhiều về bọn nó nhưng chúng có thiệt sự bảo đảm không? Có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra chọn mua không? Cùng tham khảo 1 vài điểm mạnh và nhược điểm của loại son đó nhe!

Thật sự son trứng EOS có khá nhiều ưu điểm nổi bật, trong trường hợp mọi người mà bị lở da môi, bong tróc da môi,… thì đấy chính là sự chọn lựa lí tưởng giúp môi thêm mịn màng, bóng bẩy. Phái đẹp cũng có thể dễ dàng tô thêm 1 lớp son môi mới phủ lên mà chẳng phải lo âu làm gì. Tuy thế mọi người cũng cần tìm hiểu 1 vài điểm nổi bật & điểm yếu của nó nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho môi



Son EOS có tác dụng chính là giữ ẩm cho da môi, nuôi dưỡng cho môi mạnh khỏe. Thế nhưng dòng son môi này chẳng bị bị bóng như các dạng son khác nên chị em hãy yên tâm sẽ không bị mọi người nói là vừa “ăn mỡ” đâu nhé! Bởi vì thành phần của nó chứa wax với nhiệm vụ xây dựng một màng bảo vệ tự nhiên tránh khỏi một vài yếu tố bên ngoài làm môi căng tràn, thu hút.

son trung eos
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về son trứng EOS giá rẻ

Thế mạnh kế tiếp – mùi hương



Nói tới mùi thì thực sự chả cái gì có thể quyến rũ bằng loại son trứng EOS đó. Chúng có nhiều mùi lại cực kỳ thơm ấy nhé. 1 số mùi đang có thí dụ như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… thỏa sức cho các bạn tìm chọn. Bên cạnh đó, hãng còn không ngừng "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS với 1 vài mùi mới rất là hấp dẫn. Xin dừng để tuột nhá các bạn.

Thế mạnh thứ 3 – vẻ ngoài của son trứng EOS



Giống như đã giới thiệu thì dòng son môi đấy có kiểu mẫu cực kì khác nhau, chả giống bất kì dạng son dưỡng nào khắp nơi trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng thời trang & tươi tắn chính vì thế ai cũng yêu thích. Cùng với thiết kế như thế, chúng ta chỉ thoa nhẹ 1 lượt là chị em đã phủ trên toàn bộ bề diện đôi môi rồi. Loại vật liệu phía ngoài được xem trọng cùng với những tông màu cân xứng với từng mùi riêng biệt, chất liệu nhựa chất lượng nắm vô cùng dễ chịu.

Điểm mạnh số 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên vì thế tốt cho cơ thể của người dùng. Không hề sử dụng thành phần công nghiệp, không chứa chất bảo quản vì vậy bạn chẳng phải sợ về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
chọn mua những sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm yếu đó là những lúc bạn xài gần hết son thì tương đối nan giải khi bôi lên môi tại vì đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống giống y như 1 số loại son phổ thông khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm thiếu sót nào cả. Cực kì hoàn mỹ phải không nào!
learn more: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét