Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa tinh tế dành cho phụ nữ

Hoa cỏ thường thì là cảm hứng vô tận của phụ nữ và hầu hết những nhãn hàng danh tiếng khắp thế giới đều tận tụy khai thác triệt để topic này dành cho mỗi một mùa thời trang dịp xuân hè. Năm 2016, cùng với với dòng chảy thiết kế duyên dáng say đắm đó, những mẫu đầm hoa thanh lịch & thanh lịch, sành điệu & nổi bật đang xuất hiện ngập tràn trên không ít sàn catwalk làm cho bạn gái khó lòng thờ ơ. Tuy vậy đương nhiên, bạn cần phải nắm 1 vài nguyên tắc điển hình để biết rõ mẹo phối họa tiết trang trí cỏ hoa cho đẹp nhất.

Kết hợp dạng họa tiết cùng dáng vóc



Khi tạng người của các bạn hơi khá gầy, chớ nên phớt lờ đầm hoa có họa tiết to kể cả các phong cách đầm hoa tông màu pastel. Kiểu họa tiết này sẽ làm cho cơ thể mọi người có vẻ gợi cảm hơn. Các bạn nữ hãy thử chọn đầm hoa dáng suông thẳng để ăn gian dáng người.

Sử dụng áo phom over size cùng hoa văn & gam màu thể thao làm cho cả trang phục có vẻ rất là mới mẻ và thu hút các sự chú ý. Ngược lại, cách thức mix đồ họa tiết hoa kiểu dây leo, & dạng chùm nhỏ thành hàng thân trên nền áo quần tối màu hợp với những bạn gái mũm mĩm.

Chọn màu hòa hợp


Một khi mọi người chọn mua đầm hoa, nên có thể lưu ý về mức độ tương đồng nhất định về sắc màu giữa các item còn lại. Để tối giản, hãy bắt đầu với những hoa văn chỉ có từ 2 – 3 tông hay là màu sắc hay gặp như là đen, màu sáng.

vay dam

Vào những ngày ấm áp như thế này, không có điều gì thu hút hơn cùng bạn nữ bằng vài set đầm hoa không ôm sát người quá, ôm trọn hay váy xòe có họa tiết trang trí. Để giữ ấm cơ thể của bạn, các chị em nên phối kết với những loại áo vest nữ, áo khoác hay len. Thực sự đơn giản thế thôi thế nhưng đủ để các bạn gái thu hút và ngập tràn năng lượng.

Trang phục màu sắc



Khi bạn yêu chuộng việc tìm thấy vài cách thức phối kết trang phục sinh động, tôn vinh xu hướng của bạn, có thể chọn những cả bộ vest được design trên vải thiên nhiên nổi bật. Đừng quên chú ý đến vật dụng tiết chế để làm cân đối với những họa tiết ở trên chiếc áo đồng thời sẽ không tạo cái nhìn quá đỗi rối rắm.

Chọn item để mix trang phục họa tiết



Không chỉ riêng những mẫu áo họa tiết mới có thể giúp các chị em thu hút cái nhìn mà cả khi mọi người mặc 01 trang phục màu sắc trầm, phụ kiện hoa văn cũng sẽ là trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn. Giày, các loại túi xách và cả đơn thuần là 01 loại khăn hoặc là đôi bông tai cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho phong cách của chúng ta.

Phối hợp trang phục phong cách men's clothing


Chớ nên nghĩ là quần áo dạng hoa chỉ dành cho những bạn nữ duyên dáng, dịu dàng. 1 kiểu áo vest trẻ trung hoa lá sẽ có cảm giác độc đáo hơn vô cùng khi kết hợp chung với quần jeans tiện lợi boyfriend và áo pull trắng khá đơn giản, đi cùng giày oxford & sneakers sẽ giúp các bạn chắc hẳn khác lạ và thu hút.

Nguyên tắc bù đắp



Để có thể giúp cân đối ánh nhìn, hãy kết hợp đầm hoa hoa văn bản rộng cùng họa tiết trang trí bản nhỏ. Điển hình, một item đầm hoa hình ảnh hoa cỏ size lớn sẽ tương đối thích hợp để cùng đi món đồ khác có họa tiết trang trí với chấm bi be bé xinh xinh. Đây cũng sẽ là mẹo một khi các chị em thích phối hợp nhiều dạng họa tiết hoa lá cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét