Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài cách tổ chức tủ quần áo khoa học cho các cô nàng

Sắp xếp tủ quần áo còn được xem là 01 kĩ thuật đấy? Để đạt được tủ trang phục trông thật trật tự không hề kém gì các cô bạn thời trang thật thụ luôn luôn có các nguyên tắc ở trong cách tổ chức. Và ở trong topic bữa nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách bố trí tủ quần áo đặc sắc đó cùng các tuýp nhỏ ở dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Quả thật khó để bạn nhất định rằng mình sẽ bỏ đi quần áo gì một khi đã sử dụng qua một mùa mốt. Không chỉ riêng bạn mà bất kì bạn nữ như nào cũng như vậy. Nhiều lúc có các set trang phục bạn không hề bận tới cơ mà bạn cũng chẳng thể nỡ vứt nó đi. Vậy thì, hãy ngẫm nghĩ lại những mẫu đồ không còn đụng tới nữa & sắp xếp chúng vào 01 góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho các set trang phục ưa thích của bạn. Còn nếu như luyến tiếc bạn hãy thử phối hợp nó với các trang phục khác. Đừng để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi là phái đẹp nên cứ cách chừng vài tuần mình lại chọn mua thêm vào 1 vài bộ áo quần.

tu quan ao
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy sử dụng toàn bộ không gian có thể để đồ ở trong tủ trang phục của bạn như là các góc, những ngăn cách hoặc là những giá đỡ, các nơi móc nối đều có thể giúp cho bạn tăng thêm sức chứa từ tủ đồ của mình

Tìm chọn móc treo đồ thích hợp



Bạn hãy áp dụng móc nhựa hoặc là móc bằng gỗ để máng đồ hay là loại móc tiện cho việc bài trí, chỉ cần nó hòa hợp cùng diện tích và mang lại sự thống nhất ở trong giải pháp tổ chức.

Phân loại quần áo & phân chia gam màu



Sử dụng sự chuyển từ tone màu để làm tăng vẻ lạ mắt cho tủ quần áo vải của bạn như sau: hãy phân chia chúng theo từng gam màu và phong cách nào. Thí dụ, chúng ta sắp xếp thành danh mục các quần áo để mà đến chỗ làm, tại nhà, đám tiệc,… hay vẫn có thể phân chia theo từng nhóm sắc màu, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành các khu riêng chẳng hạn. Phương pháp này không những làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp cho chị em mình tìm chọn trang phục mau chóng hơn.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng tủ quần áo - Xem ngay

Chú ý với các kiểu túi xách tay



Kích cỡ và chất liệu vải không giống nhau của các form túi xách luôn luôn khiến cho nhiều cô bạn phải thấy đau đầu những khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Giản đơn hơn hết, hãy cứ cho bọn nó 1 khu vực độc quyền tách lập với đồ đạc của chúng ta hoặc còn có thể chứa chúng ở trong túi vải cơ mà cũng chú ý để túi chẳng hề bị méo mó hoặc đổi dạng khi cất trữ. Hãy nhồi giấy báo ở bên trong túi xách để giữ lại được phom túi.

Máng trang phục 1 cách phù hợp



Đừng nên xem thường quá tình này bởi vì nếu không thực thi đúng đắn, trang phục & phụ kiện của bạn sẽ nhanh chóng bị hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim hạn chế máng lên móc áo mà cần phải gấp lại để mà hạn chế tạo ra nếp & bị giãn vải. Mong rằng với các giải pháp xếp đồ nói trên chúng ta sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét