Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phong cách công sở thật đẹp cùng chân váy bút chì

Nhắc đến trang phục nơi làm việc của riêng không ít quý cô yêu thời trang chắc hẳn chẳng thể nào vắng mặt được item chân váy bút chì. Với nét lịch sự cũng như phong cách, mẫu váy đấy cũng đã biến thành sự lựa chọn tuyệt vời của bạn nữ mỗi lúc không biết cần phải diện như thế nào để thích hợp vào những ngày đi làm. Hãy cùng bài viết xem xét 1 vài tuyệt chiêu mix đồ đẹp nhất với chiếc váy nói trên nhé!

Hẳn là hầu hết quý cô nghĩ rằng chân váy bút chì vốn chỉ dùng cho tủ đồ những ngày mùa đông. Dù vậy, điểm đáng ngạc nhiên là các bạn vẫn có thể mặc chiếc váy này với thời tiết khô thoáng như thế này 1 khi biết lựa chọn cùng với chiếc áo mặc ở bên trong đúng điệu mùa hè. Lời khuyên đối với bạn sẽ là các thiết kế áo jacket dáng ngắn lở cỡ. Vì chính sự "lỡ cỡ" hợp mắt này nếu mà phối hợp với chân váy bút chì dường như vừa giúp cho phái đẹp tôn lên vẻ ngoài lady bên cạnh đó "làm thon thả" chân 1 cách tuyệt vời.

vay dam

Rất đơn giản nhưng lại chẳng hề thiếu đi tính phong cách, một số kiểu áo 1 màu lúc nào cũng là món đồ tuyệt vời khi muốn kết hợp với hầu hết trang phục ngay trong tủ đồ. Và chân váy bút chì thực ra chẳng phải 1 ngoại lệ. Tuy vậy, để giúp ăn ý cùng với vẻ đẹp thời thượng, nhã nhặn ở chân váy bút chì, các bạn gái cần lựa chọn vài gam màu áo trung hòa chẳng hạn màu trắng, màu đen, ghi và với cả xám. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng nhấn nhá vào hoa văn cũng như đôi chút thay đổi nhẹ nhàng ở phần chân váy.

Hẳn cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì thật sự chẳng còn xa lạ với đông đảo quý cô công ty. Tuy vậy, ở chân váy bút chì dành cho mùa thu, bạn gái sành sỏi phong cách thời trang sẽ khéo léo hơn khi phối với áo tay dài hợp tiết trời mà cũng không quên điểm tô thêm một số họa tiết nhấn nhá. Với các chị em yêu style vintage, áo sơ mi đóng kín được xem như sự nhấn nhá thời trang "kín cổng cao tường" rất thông minh. Và với 1 vài cô gái yêu 1 chút ngọt ngào, hãy hấp dẫn cái nhìn những người xung quanh vào họa tiết hoa lá phía trên chiếc áo bạn mặc, chi tiết sequin đính ở thân chiếc váy hoặc là khá đơn giản là mẫu khăn nữ tính. Tất cả thực sự làm bạn là biểu tượng thời trang thực thụ song không cần tiêu tốn quá nhiều thời giờ.

Gợi ý lựa chọn cuối được dành cho một số quý cô "cá tính mạnh" yêu thích vẻ ấn tượng. Ở chân váy bút chì bạn gái hãy thoải mái lựa chọn một số họa tiết trang trí phong cách dành cho cả "cây" trang phục và đơn giản hơn sẽ là nhấn vào 1 món đồ. Mặc dù vậy, trường hợp dân công ty luôn phải đặt đặc trưng đơn giản trước nhất tất nhiên họa tiết cũng chắc hẳn là điều khá bất lợi. Vì vậy, nhớ rằng khéo léo tiết giảm tông màu đồng thời gói gọn ở những họa tiết trang trí sành điệu như kẻ ô, hoa nhỏ xinh hoặc là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét