Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bốn phương pháp kết hợp áo sơ mi nữ cho các chị em

Phát triển cùng năm tháng, nhiều khuynh hướng thời trang hiện nay đang phát triển chẳng ngừng nghỉ, đem đến hàng loạt xu hướng đua nhau ra đời, thay thế lẫn nhau liên tục, tuy thế, trong số đó vẫn có các món đồ đặc biệt trường tồn cùng với thời gian, nắm giữ vị trí không thể thiếu được của mình. Thuộc những áo luôn phải có, áo sơ mi nữ thể hiện vị trí quan trọng nhất cùng rất nhiều kiểu phối đồ dành cho mùa Xuân Hè 2016, đem lại vẻ ngoài nữ tính cho các bạn nữ.

Những phong cách phối đồ áo sơ mi nữ đầy thu hút



Dường như chiếc áo sơ mi nữ thịnh hành này có thể đi với cùng với bất kì kiểu trang phục nào bên trong tủ áo của bạn. Với khoảng thời gian tràn đầy nắng đẹp này, cùng 1 vài trào lưu đình đám đang diễn ra, các bạn gái cũng hãy thử làm mới cho mình cùng chiếc áo sơ mi nữ qua những phong cách mix & match rất thú vị. Áo sơ mi nữ mặc cùng kiểu quần âu ống thẳng đại diện từ phong cách duyên dáng, đầy nữ tính mà cũng đầy quyền lực hấp dẫn. Nếu thích mình nổi bật khi xuống phố, thì hãy thử tìm một chiếc quần âu cạp lưng cao để giúp người diện “ăn gian” chiều cao của bản thân 1 cách thẩm mỹ.

ao nu

Trong khi phong trào giày slip on đang rất phổ biến thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, mặc cùng quần tây dáng suông cũng là một cách mix đồ đang hot hiện tại. Mặc áo sơmi cùng với quần tây ống suông vừa mang đến tâm trạng thoải mái, hơn nữa, kiểu giày slip-on để thay cho những kiểu giày cao gót nơi công sở hàng ngày cũng khiến set đồ trở nên tươi trẻ hơn nhiều. Các bạn cũng có thể tìm mặc một số tông màu đa dạng và loại cổ áo tương thích để có thể thay phiên trong một tuần thay cho mặc áo sơ mi nữ trắng. Nhằm tạo điểm nhấn trên chiếc sơmi, bạn cũng có thể tô điểm chúng cùng trang sức vòng cổ, giúp cho bộ đồ thêm vẻ sang trọng.

Quần culottes cũng chính là 1 kiểu đồ “thống lĩnh” trong style thờit rang xuân hè năm nay, bạn nữ cũng có thể tự làm nên cho mình vẻ phong cách đầy nổi bật bằng cách diện 1 chiếc áo sơ mi nữ pastel đóng thùng cùng với mẫu quần này.

Tươi trẻ cùng váy ngắn



Nếu bạn muốn mình sẽ tươi trẻ hơn nữa, hãy thử việc kết hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu quần làm bằng vải jean hoặc denim, điển hình nhất, các bạn gái sẽ dễ dàng gây chú ý lúc dạo phố dù chỉ diện set đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ màu trắng, một chiếc quần jeans cùng với chiếc áo khoác mỏng cùng tông. Với những chiếc áo sơ mi nữ màu nhạt dịu dàng thì dù cho mặc kiểu sơmi đó cùng váy midi lúc nào cũng sẽ đem lại ấn tượng quý phái tới cho người mặc mà chẳng cần xu hướng thời trang đang thay đổi ra sao. Đồng thời để có thể thêm tính quý phái, các nàng có thể mặc chân váy midi với điểm nhấn những khóa kéo bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét