Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những thiết kế đầm bầu tuyệt đẹp dành riêng cho mẹ bầu

Lên cân chắc chắn là câu chuyện sợ hãi lớn của vài mẹ bầu còn trẻ, bởi thường hay ảnh hưởng tới thân hình của quý cô suốt 1 khoảng thời gian khá dài. Dù thế, những mẹ bầu thật sự có thể tự tin giấu đi được hầu hết khuyết điểm bằng cách diện đầm bầu thích hợp. Cùng khảo sát những kiểu dáng đầm bầu dành cho từng dáng người một khi có thai các bà bầu nhé!

Lên cân toàn thân



Mẹ bầu lên cân hết toàn thân cũng nên mặc đầm bầu tối màu toàn tập giúp giúp giấu đi các phần mập lên trông thấy trên thân hình. Màu sắc trầm chẳng hạn như màu đen, xanh nước biển cũng giúp phần thân cùng chân của các chị em có vẻ như dài hơn. Để không u ám, nàng hãy tạo nên sự nhấn nhá cùng một số đồ dùng, đồ bạc lấp lánh. 1 đôi giày đế bệt không dùng quai ngang hay là giầy có phần gót thấp có thể giúp các mẹ “ăn gian” thêm hơn chút chiều dài cơ thể bạn.

Bên cạnh việc diện đầm bầu màu tối, các bà bầu cũng nên mặc 1 vài đầm bầu cùng với chất liệu rủ thanh lịch, gam màu trung hòa. Một số lớp vải rủ này “lừa được” cảm nhận của một người đứng đối diện, sẽ làm họ tập trung vào độ dài hơn chiều rộng của thân hình các bạn. Tuy vậy, nhớ là tránh những kiểu váy dài quá mức lê trên nền đất vừa vô cùng vướng víu vừa tạo ra sự luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Việc chửa thấp làm nàng có vẻ khệ nệ & thấp người. Do vậy, chị em phải diện đầm bầu giúp làm cân đối lại dáng vóc & đẩy sự chú ý của người mà đứng gần vào 01 điểm khác. Để giúp tạo nên cảm giác về một phần chân dài, mẹ bầu có thể diện 1 chiếc váy bút chì màu trung tính. Mix cùng chiếc áo cổ V, cổ rộng hay có đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của những người đứng gần vào phần ở trên cơ thể bạn.

Bụng cao



Một khi chửa cao, ngực & bụng của chị em dường như hòa vào làm 1. Biện pháp thích hợp chính là các chị em hãy tạo điểm nhấn một chút vào chân cũng như 1 vài đường phân cách giữa ngực và phần bụng để có thể tránh được cái nhìn này. Nhằm chia rõ ràng ranh giới giữa ngực cùng bụng, các mẹ hãy thử diện đầm bầu color block có 2 màu riêng biệt dành riêng cho phần trên và phần ở dưới.

1 vài chiếc áo có những đoạn dúm lại ở ngay dưới ngực cũng tạo được hiệu quả giống như vậy. Mix áo này với các loại quần ống rộng bên dưới để tránh đi sự tong teo của phần chân mảnh khảnh với phần thân trên.

Chửa nhỏ



Nếu các bạn bụng nhỏ, các chị em chắc chắn vướng vào tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như hơi khó tìm quần áo thoải mái do trang phục cũ thì chật đồng thời đầm bầu lại có phần to quá. Lưu ý cho điều này chính là các bạn cần phải chọn lựa đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho body. Lời khuyên là chọn lựa một số kiểu đầm bầu có một ít phụ kiện như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể sexy, nữ tính hơn. Mẹ bầu cũng hãy buộc một cái dây nịt nho nhỏ chỗ dưới ngực để có thể làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa ngực và phần bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn 1 vài mẹ bầu khác khi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bí, tạo thành một nét đẹp năng động mà luôn sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét