Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm ra các kiểu giày Jordan hot nhất

Bây giờ, khi thị trường có vô số thứ thú vị thì con người luôn tìm đến nhiều thứ đơn giản, quen thuộc. Hiện giờ, kiểu giày Jordan lại chứng minh mình là phụ kiện không thể bỏ qua của mọi tín đồ thể thao, nhất là các bạn đam mê bóng rổ. Vượt qua hơn 20 năm, chiếc giày Jordan được cải biến và thường xuyên tạo ra những kiểu mẫu khá là thời trang làm cho bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Trước tiên, mọi người có biết được do đâu loại giày này lại có tên là giày Jordan hay không? Ở các năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – hiện tại đã cực nổi danh, sản xuất riêng mẫu giày ấy cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được tất cả mọi người ưu ái nhằm khẳng định tên tuổi của họ. Chiếc giầy thứ nhất chỉ vỏn vẹn có hai sắc màu cơ bản đấy là đen và màu đỏ, qua rất nhiều trắc trở về chuyện nếu Jordan sử dụng mẫu giày đấy thì mỗi một trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 USD bởi vì vi phạm qui định là cần phải mang giày thể thao đồng gam màu với áo quần và giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã giới thiệu kiểu giầy khác có ba màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan mỗi lúc một hút khách & được lên kệ vào năm 1985.

Hiện giờ, nhiều mẫu giày jordan fake chẳng còn giản đơn là loại giày thể thao giành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó được cải thiện rất nhiều để phù hợp với gu ăn mặc hiện đại, trở thành mặt hàng được mọi người chọn lựa. Ở dưới đây chính là 1 vài loại giày Jordan đặc trưng cùng sắc màu Bred (màu đen & màu đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Ở model số 1 đấy, các mẫu giày Jordan Banned được hàng ngàn người tìm tới. Xin nói luôn cho mọi người hiểu là “Banned” không phải là Bred, tuy là bất kì ai cũng mê Bred dù thế thật sự trong trường hợp được lựa chọn thì bất kì ai cũng đều chọn model này bởi vì sản phẩm này có một đặc điểm ấn tượng đấy là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất da bóng bẩy lung linh và giai thoại của chúng liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan nhận chức vô địch mùa thứ 4 cùng đôi giày đấy. Món đồ này xứng đáng là một trong những mẫu giầy nổi bật nhất và được mọi người chọn lựa nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của nó dựa vào trận đấu Flu Game trong năm 1997 và đó chính là mẫu giầy đã được Jordan đeo vào chân ở cuộc đấu đấy. Gây cấn và hồi hộp thì chúng xứng đáng hiện diện bên trong danh mục này.

giay Jordan
Bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm giày jordan nam và giày Jordan trên site này

Air Jordan 13



Đó là 1 mẫu giày nike rất là độc đáo song không được Jordan chọn mang vì món đồ này mang con số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng được xem là 1 trong các lý do làm cho chiếc giày thể thao đấy có lực hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản ấn tượng và rườm rà, tuy được ít người nhắc tới nhưng chúng được cho là một trong những model giày Jordan hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét