Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và một số xu hướng hot nhất ở trong năm nay

Giờ đây, những loại quần áo trẻ em luôn được quảng cáo với hàng ngàn thiết kế & càng ngày càng đa dạng hơn. Chúng được rất nhiều bậc phụ huynh chú ý về mẫu mã cũng như là những đòi hỏi về chất lượng. Trong năm nay, xu thế nào đang nổi bật, nhiều kiểu sản phẩm nào đang rất thịnh hành? Cùng nhau khám phá nhé.

Dạo trước, bậc cha mẹ có khuynh hướng chuộng các quần áo nhập khẩu. Sự xuất hiện của những sản phẩm thời trang cho bé ở trong nước và của nước ngoài làm cho tình hình chọn sắm cực kỳ nhộn nhịp, chả thua gì nếu như so với thời trang người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng thời trang trẻ em hiện tại có khá nhiều xtyle đa dạng ví dụ như: ấn tượng, bé bỏng, dễ thương tới mô đen từ nhiều nước ở khắp nơi trên thế giới. Ở VN, mặt hàng fashion phần nhiều đến từ Trung Quốc & Thái. Trong năm nay, những x-tyle quần áo trẻ em Xứ Kim Chi đang rất được yêu chuộng chính nhờ nét nhẹ nhàng, bé bỏng mà chúng mang đến.

Hiện nay, bé yêu có thể dễ dàng chọn cho mình nhiều loại fashion đa dạng thí dụ t-shirts, áo sơ-mi, chân váy… Ngoài ra, những item đi kèm cũng hết sức phong phú ví dụ như nơ, đai lưng,… tạo nên 1 set trang phục thời trang. Nói chung quần áo trẻ em cũng đầy đủ chả thiếu một thứ gì khi so với thời trang dành cho người trưởng thành.

Quần áo trẻ em đa phần làm từ thun cô tông để bảo đảm thông thoáng bởi lẽ bé vô cùng nghịch ngợm, rất dễ đổ mồ hôi. Nhứt là bây giờ, gần vào hè cho nên các bạn cũng cần phải sắm các loại trang phục cho bé.

Ở trong 2016 1 số khuynh hướng quần áo trẻ em đang được lựa chọn nhiều:

Hàng kiểu dệt kim xinh tươi & ngọt ngào hiện đang là lựa chọn trước nhất của rất nhiều người. Đối với những ai thích thú vẻ dễ thương của bé yêu thì đây quả là item thời trang thích hợp nhất. Các bạn chỉ nên chọn sắm 1 chiếc áo khoác ngoài bằng len cho trẻ nhỏ phối đồ cùng với phụ kiện kèm theo như nón, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Trước đây, jean lúc nào cũng được các phụ huynh lựa chọn cho con cưng của mình thì trong năm nay, khuynh hướng quần áo trẻ em bằng chất liệu denim lại năng động hơn khi nào hết. Từ áo khoác denim, chiếc quần denim đến những kiểu mũ. Toàn bộ đều tạo nên 1 set thời trang phủi bụi siêu chất cho bé của mình.

Ngoài nhiều chất liệu thì thiên hướng gam màu ở năm nay cũng có thêm khá nhiều thay đổi. Thay thế cho những xu hướng dạo trước quần áo trẻ em luôn là các màu sắc rực rỡ, chói lói thì vào năm 2016, bọn chúng lại làm theo phong cách ăn mặc của người lớn với các màu sắc hot ví dụ nâu đất, nâu đen, đen, trắng. Cho dù thế màu sắc tươi sáng vẫn được yêu thích, nhất là tất cả các sắc thái của màu đỏ.

Nói chung xu hướng quần áo trẻ em ở trong 2016 có nhiều đổi thay. Các mẹ lại càng có thêm lựa chọn để tạo ra một set trang phục theo mong muốn của mình & giúp bé con thêm xinh đẹp, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét