Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những họa tiết đang được ưa chuộng của đầm maxi

Ở trong tất cả các kiểu váy đầm thì các dạng đầm maxi lúc nào cũng được các chị em ưu tiên do vẻ ngoài thướt tha, điệu đàng mang tới cảm giác thoáng mát vào nhiều buổi hè nắng nóng. Bây giờ maxi khá phong phú và đa dạng cùng với hàng ngàn dáng vẻ thời thượng, đẹp mắt vì thế mà mọi người có thể trông thấy nó ở mọi nơi, trên những bãi biển vi vu sóng vỗ đến nhiều buổi lễ.

Nếu như lúc trước váy đầm mãi mãi chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông thuôn dài cùng họa tiết trang trí chìm thì hiện nay đầm maxi trẻ trung hơn rất nhiều và đa dạng phong phú về vật liệu như: xuyên thấu, thun cô tông, đi cùng các kiểu hiện đại ví dụ như xẻ đùi. Một trong những lí do tạo nên sự thu hút của những kiểu đầm maxi đấy là hoa văn.

Họa tiết chấm bi – chẳng lúc nào lỗi model



Họa tiết chấm bi lại quay lại địa vị số một & là ý tưởng chính của không ít bst của các ntk danh tiếng. Người ta bắt gặp ở hoa văn chấm bi nét đẹp hoài cổ sang trọng tuy nhiên vẫn tươi trẻ & ấn tượng, các chị em sẽ vô cùng đẳng cấp nhưng vẫn thời trang mạnh mẽ mỗi khi mặc đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi trắng đen đem tới nét đẹp trang nhã, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi màu sắc bắt mắt thì giúp bạn trở nên duyên dáng và điệu đà hơn.

vay dam

Họa tiết hình khối cá tính



Cùng với vẻ đẹp truyền thống ở kiểu tiết chấm bi thì kiểu tiết hình khối thông thường lại đem đến cho chị em 1 vẻ đẹp cuốn hút & thật là tươi mới, các thiết kế kết hợp giữa các tông màu phối nổi bật cùng với các họa tiết hình khối đang góp mặt bên trong bst của các đội ngũ thiết kế cao cấp. Những họa tiết khối hình mới mẻ mix phối cùng với những sắc màu mang tới cho các bạn gái một cảm giác mới mẻ thời trang nhưng mà vẫn vô cùng trẻ trung và kiêu hãnh.

Đầm maxi kiểu cách cổ tròn, cổ áo vuông biến tấu, tay lỡ, nét thú vị chính là 1 vài khối hình và một số mảng màu in chìm hay thân chân váy được xếp cầu kỳ càng khiến cho sự cuốn hút của những kiểu đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Tông màu nóng cho ngày hè thêm màu sắc


Tone màu nóng lúc nào cũng đem lại cho người mặc một cảm giác ấm cúng ở trong những ngày đông lạnh giá ví dụ như gam màu đỏ bordeaux, cam, hồng, xanh hoặc cũng có thể làm khí hậu nóng nực của ngày hè trở nên thích thú và mát mẻ hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi tươi tắn với tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối hợp thêm 1 chiếc áo jacket đơn giản bên ngoài sẽ tạo thành 1 xì tai thời trang hoàn toàn hiện đại. Mặt khác, các sắc màu tao nhã ví dụ như pastel cũng đang là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều quý cô thời trang đam mê vẻ nhẹ nhàng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét