Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & cơn sốt đã trở lại

Chừng những năm trở lại đây thôi, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo thành một cơn gió mới trong việc chăm sóc sắc đẹp của các nàng. Nó càng ngày càng hiện diện trên khắp các bài phóng sự, tivi, mạng,… và được giới thiệu là chiếc son không thể nào “chê bai” khi đã 1 lần dùng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi cực kỳ toàn hảo với chiết xuất từ những hoạt chất thiên nhiên chính vì thế dòng son đó luôn được lòng của chị em phụ nữ, được tất cả mọi người chọn mua để trải nghiệm cho bằng được.

EOS là cái tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên phân phối nhiều loại mĩ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng sau khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong mặt hàng môi son giành cho các nàng. Điểm gì đã khiến cho mặt hàng này phát triển 1 cách thần kỳ cũng như được các bạn gái ưu ái tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều yêu chuộng dòng son này.

son trung eos

1 mẫu mã ngộ nghĩnh, hút mắt



Lý do thứ nhất giúp mẫu son môi này thành công 1 cách ngoạn mục và hấp dẫn người mua hàng đấy là dựa vào mẫu mã ấn tượng của nó. Lần đầu tiên có một dòng son môi có thiết kế chẳng giống như bất kể dạng son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới là ống trụ hay hình hộp chữ nhật mà chúng có hình elip chẳng khác gì một quả trứng. Đấy là tại sao các bạn gái hay gọi nó là son eos. Dựa vào kiểu mẫu khác biệt đấy mà chúng đã để lại ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người mua bởi phe tóc dài luôn yêu thích các đồ vật nho nhỏ, thời trang và gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Nếu như bạn cầm trên tay son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác cực kì tò mò với mẫu mã của bọn chúng. Đó được đánh giá là ưu điểm lớn hơn cả của kiểu son môi đó.

Tách chiết từ tự nhiên


Tất cả mọi người đều yêu thích một vài vật dụng được gắn nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là kiểu son môi chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng biệt để dưỡng làn môi mịn màng, không còn thâm. Đặc biệt là dựa theo khảo sát, thông thường một người phụ nữ nuốt vô ít nhất 4kg son môi vào bụng bởi vậy bọn họ rất sợ các kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một số dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt bậc vừa an tâm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin & cả vô số ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đấy cũng chính là một lí do làm son trứng EOS trở nên thu hút tới như vậy. Và chỉ cần trên dưới 150.000đ là mọi người đã có thể dễ dàng sắm được 1 thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn chưa hề dùng chúng thì cứ thử một lần coi sao, cam đoan bạn sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét