Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bạn cách thức mix đồ hợp mốt cùng chân váy bút chì

Đã bao giờ phái đẹp lo lắng chẳng biết sẽ phải chọn như thế nào để có thể tới ở công ty cho thật thời trang mà lại chẳng hề “gây chú ý quá mức” hay không? Nếu như vậy chân váy bút chì có thể xem là một món đồ cá tính có thể làm cho các bạn nhìn thanh lịch cũng như điệu đà hơn nhiều đấy. Cách mặc dạng váy này kèm vài ba món đồ khác có lẽ không đến mức khó khăn như là bạn suy nghĩ đâu. Hãy cùng tìm hiểu các gợi ý lựa chọn sau đây nha!

Nhờ vào yếu tố nữ tính đương nhiên chân váy bút chì khó có thể hợp đối với trang phục nào hơn là 01 cái sơ mi cực kỳ dễ thương và duyên dáng. Chân váy bút chì & sơ mi đều sản xuất khá nhiều thiết kế & thiết kế đẹp giúp các bạn tự do chơi trò chơi mix nhiều bộ cánh khác nhau. Nhìn chung, khi bạn mặc chúng nếu càng tinh tế vậy thì sẽ càng thanh lịch, lịch sự và sẽ tự nhiên cho môi trường làm việc. 1 vài kiểu áo sơ mi từ sơ mi chất liệu voan tha thướt, sơ mi lụa khá sang trọng, áo sơ mi phần tay xòe đáng yêu, thiết kế áo sát nách quyến rũ… khột khi có dáng suông thẳng, hay ôm sát thì sẽ thích hợp cùng với nhiều loại chân váy bút chì.

vay dam

Vào những ngày xuân ấm áp, phái đẹp không phải lúc nào cũng cần chọn cái áo len dày to đùng. Thay vì vậy, không ít chiếc áo len móc, áo len loại dệt kim mềm mịn hết sức đơn giản và sẽ vừa vặn form dáng cho thời tiết đầu xuân hơn. Giống như là sơ mi, những kiểu áo len nhã nhặn nhất dành cho môi trường làm việc luôn là thiết kế áo nhẹ nhàng, hiện đại nhưng đơn giản, và có thể bổ sung mấy sự nhấn nhá nổi bật. Áo len không quá cầu kì, mỏng manh thật sự hợp cùng chân váy bút chì giống như là áo sơ mi. Thế nên một khi phối những loại áo giống như tiêu chuẩn ngay trên, các bạn hẳn chẳng bao giờ phải lo lắng chúng ta không ăn mặc theo mode hay kém phần nữ tính khi phối áo len không dày cộm với chân váy bút chì đến chỗ làm.

Đậm chất con gái & hợp thời, kiểu áo peplum luôn có thể phối cùng với chân váy bút chì. Những điều kiện cần có để giúp phái đẹp khoác lên người dạng ấn tượng ấy đó là dáng người phải ốm và thân hình mảnh khảnh. Song cần nên cân nhắc rằng, khi mình bị tăng cân, các loại áo peplum sẽ làm cho các bạn biến thành thảm họa thời trang chốn làm việc.

Chân váy bút chì chắc chắn chẳng hề kén chọn những trang phục áo jacket giống như bạn tưởng. Chị em nơi công sở hãy chọn lựa các kiểu áo jacket ôm hoặc là jacket lửng sang trọng. Ấm áp nhất là mặc các mẫu áo dáng suông mẫu hòa trộn giữa áo khoác dáng dài truyền thống với áo blazer nổi bật làm bằng dạ. Nhờ dạng áo như đã nói, nếu mà phối cùng chân váy bút chì và bốt cao, khi đó chị em sẽ thực sự sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét