Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cập nhật thiên hướng áo tắm mùa hạ năm nay

Thời trang áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm và nóng bỏng, tuy nhiên nếu các bạn là 1 cô nàng kín cẩn và chả mấy muốn thể hiện cơ thể của mình thì hẵn đã vài lần cảm thấy chần chờ khi mà tìm chọn trang phục tắm cho chính mình. Vậy thì bài viết bên dưới đây bảo đảm sẽ giúp cho các bạn xử lý được tất cả việc đau đầu đấy.

Mix phối cùng với quần cạp cao



Cá tính, sành điệu nhưng không thiếu đi vẻ sexy, áo tắm kết hợp cùng với kiểu quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn dành cho một số bạn gái yêu mến phong cách kín nhẽ mà vẫn pha chút sexy. Với một kiểu quần lưng cao chị em mình có thể tùy thích mix phối chung với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo ra những x-tyle hết sức độc đáo. Truyền thống 1 chút bạn hãy chọn cho mình sự tương đồng về màu sắc hoặc chất liệu giữa áo & quần, còn nếu như ưa thích vẻ cá tính hơn nữa bạn cứ thoải mái khai thác sự đối lập của tone màu để tạo 1 phong cách mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo nhẹ nhàng



Quả đúng là thiếu xót nếu như mà bỏ qua mẫu áo tắm ngọt ngào như này, cách tân & có vẻ đẹp nữ tính các loại swimsuit nhấn bèo đang biến thành xu thế của mùa Hè năm nay. Dù cho chả quá mới lạ nhưng áo tắm chi tiết bèo và xếp li luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của đông đảo cô gái, do hoa văn này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn trên bộ trang phục tắm, đảm bảo bạn sẽ phải thích thú bởi vì mẫu bikini đáng yêu này.

Hoa văn bất cân đối



Một trong số các xtyle phá cách và phá cách của xu hướng áo tắm 2016, hoa văn bất đối xứng đem tới vẻ ngoài cực kì cá tính khi mà gây ra sự bất nhất quán giữa quần & áo, sự đối lập giữa các tông màu. Lối hòa hợp độc - lạ thế này đã lôi cuốn được sự quan tâm của đông đảo bạn nữ và đương nhiên có cả 1 số quý nàng đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút và dây thắt



Xinh xắn và tươi trẻ những dáng áo tắm dây buộc đã có được 1 chỗ đứng vũng chãi trong lòng bạn gái. Các sợi dây thắt đem lại sự thoáng mát ở trên dáng vóc khi mà không có bất cứ sự ràng buộc gì và vị trí thắt nút đặt ngay trên phần ngực hay là phần hông làm nên điểm hút mắt khéo léo, phần lớn các cô nàng trẻ thường thích phong cách thế này bởi vì phần thắt nút giúp tăng thêm vẻ đẹp thu hút.
Quý phái cùng vintage

Xtyle áo tắm truyền thống này đã khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy mê mẩn với một số chi tiết cuốn hút như chấm bi, sọc caro, đen trắng,… Khuynh hướng này hóa thành trào lưu được theo đuổi khi xuất hiện cùng các kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu mẫu một mảnh quen thuộc từ những tập kỉ trước đang được yêu chuộng khi mà ứng dụng cho mẫu bikini 1 mảnh. Các bạn có khả năng đổi thay kiểu mốt mốt chút cùng hình dạng truyền thống và kín nhẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét