Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren trong mùa đông năm nay

Trong năm 2016, những chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành xu hướng thời trang được chị em thích thú hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái mà nó đem đến. Như thường lệ chất vải ren được xem là nguồn cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập fashion ngày đông. Bạn đã sắm vài bộ đầm cho đông năm nay hay chưa?

Chất liệu vải ren được nhiều nhà thiết kế tạo ra muôn vàn mẫu mã mê mẫn phái đẹp chẳng hạn: sơ-mi ren, đầm ren, short ren cho đến áo jacket ren… Mọi người dễ dàng lựa chọn vô số kiểu mẫu để nhằm đôn lên vẻ đẹp cao sang, sexy của bản thân mình. Mặc dù vậy, với chị em chốn công sở thì vài dạng váy liền với chất liệu vải ren thường được quan tâm hơn cả. Vì nó sở hữu 1 nét đẹp hết sức thanh nhã, yêu kiều rất là phù hợp ở văn phòng.

Phía dưới chính là các tham khảo để phái đẹp lung linh hơn cùng đầm ren:

Chọn lựa đầm ren khi đi làm



Đầm ren là kiểu áo dễ tìm, ở trên thị trường đa dạng phong phú về giá cả và chủng loại. Nếu bạn chọn mua đầm ren đi làm bạn phải ưu tiên tìm chọn một số loại với gam màu đơn giản chẳng hạn xanh dương nhạt, vàng nhạt… phải tránh nhiều tông màu quá sáng, tone màu nóng như là đỏ đô, vàng cam, cam.... 1 số họa tiết cũng cần thanh nhã để hòa hợp với đặc tính việc làm & tránh chọn mua chất liệu vải ren mỏng quá hoặc quá nghịch ngợm để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy mix ren cùng màu đối chọi được xem là 1 sự chọn lựa sáng suốt dành cho những tín đồ thời trang cá tính. Phần ren sắc màu trầm sẽ giúp che giấu đi vòng hai quá lớn của các nàng – nơi mà người nào cũng lo sợ bị trông thấy. Chúng ta có thể phối mix cùng với vớ cùng sắc màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm chọn đầm ren dành cho dạ tiệc



Với một số chiếc đầm ren giành cho tiệc, chúng ta cũng phải phân loại nó thành 2 dạng đấy là bữa tiệc ban ngày và tiệc ban đêm. Trong đấy, các loại váy gam màu sáng hợp với các buổi lễ ban ngày hơn còn tông màu đen kì bí lại hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể chọn chiều dài của váy đầm dựa vô thị hiếu của mình. Mặc dù vậy, 2016 có lẽ nhiều mẫu váy - đầm dáng dài được các nàng ưu ái nhứt. Kiểu váy đầm có tone màu trẻ trung được khéo léo làm nổi trội các đường may ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây là chiếc đầm có thể hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày & đêm. Song, với item sắc màu trầm tối & vớ màu đen thì sẽ sang trọng hơn nếu mà chúng là giành cho bữa tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với nhiều buổi lễ ban ngày.

Hi vọng qua các gợi ý ở trên, các bạn gái có thể dễ dàng chọn lựa được cho chính mình 1 chiếc đầm ren ưng ý để diện đi làm hay là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét