Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren tới công sở và dự tiệc

Chị em đã có một vài chiếc đầm cho mùa lạnh này chưa? Trong khi các chiếc đầm ren đang hút khách và trở thành xu hướng ăn bận được các cô nàng mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp cao sang, kiêu sa mà item này mang lại. Vật liệu ren được xem là cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn BST thời trang ngày đông cuối năm chính vì vậy không nên bỏ qua cơ hội để làm mới bản thân với 1 số set đồ ren nha!

Vải ren được những nhà thiết kế sáng tạo ra vô vàn kiểu cách lôi cuốn chị em như là: sơ mi ren, đầm ren, quần ren cho đến blazer ren… Chúng ta dễ dàng chọn lựa rất nhiều form dáng để tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, thu hút của chính mình. Song, với các quý nàng công sở thì những mẫu váy đầm liền thân với chất liệu vải ren thường được chọn lựa nhứt. Do nó mang 1 vẻ đẹp cực kỳ thời thượng, yêu kiều rất hợp nơi công sở.

Bên dưới đây chính là những tham khảo để phái đẹp điệu đà hơn nữa cùng với đầm ren:

Chọn mua đầm ren khi đi làm



Đầm ren được coi là bộ đồ dễ dàng tìm kiếm, trên thị trường đa dạng về giá cả & chủng loại. Nếu tìm chọn đầm ren chốn công sở chị em nên chú ý lựa chọn những thiết kế có tone màu nữ tính ví dụ như lam lợt, lam nhạt… chúng ta nên tránh một số tông màu quá chói, màu nóng như là đỏ đô, vàng, cam.... Những kiểu tiết cũng cần phải trang nhã để tương xứng với mục đích công việc & đừng nên tìm kiếm chất liệu vải ren quá mỏng hay quá phá cách để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Kiểu váy mix ren cùng màu tương phản được xem là một sự chọn lựa cần thiết dành cho các cô nàng thanh lịch. Phần ren tone màu tối sẽ giúp che giấu đi vòng eo quá lớn của bạn – nơi mà ai ai cũng lo bị nom thấy. Các bạn cứ kết hợp cùng bít tất cùng tone màu cho thích hợp.

vay dam

Lựa chọn đầm ren cho đám tiệc



Với 1 vài dòng đầm ren dành cho ngày lễ, các bạn cũng cần phải chia chúng thành hai dạng đó chính là bữa tiệc ngày và đám tiệc đêm. Trong đấy, các loại váy sắc màu sáng phù hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen huyền bí lại thích hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn lựa độ dài của đầm tùy theo ý thích của bản thân. Song, 2016 này có lẽ các kiểu đầm dáng dài được bạn gái yêu thích hơn cả. Chiếc váy đầm có màu tươi được khéo léo làm nổi trội những đường may chạy ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây chính là mẫu váy đầm có thể hợp với nhiều buổi lễ cả ngày và ban đêm. Tuy nhiên, cùng với vật dụng tone màu trầm & vớ đen thì sẽ đẹp mắt hơn nếu mà nó là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với nhiều buổi lễ ngày.

Hy vọng qua 1 vài tham khảo phía trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm kiếm được cho chính mình 1 dạng đầm ren vừa ý để bận đi làm hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét