Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Năm loại quà Valentine đừng nên làm ngơ

1.Hoa hồng ”chẳng bao giờ tàn”
Được chọn lọc từ nhiều chủng hoa hồng xinh đẹp & đặc biệt nhất ở Nhật Bản. Đó chính là bông hồng thiệt 100%, món quà Valentine đấy sẽ chính là 1 gợi ý lí thú để bạn nói lên tình cảm vs người yêu vào ngày Tình Nhân.
Cùng với công nghệ thay đổi chất ẩm của bông hoa, Bông hồng bất tử luôn tươi rói cơ mà vẫn không đổi thay màu hoa tự nhiên cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có của bông hoa.
2. Gối ôm trái tim
Nếu teen nào đương ước muốn mượn cơ hội đang tới để ngỏ lời thổ lộ yêu thương vs người yêu thì món quà Valentine độc & có 1-0-2 này đảm bảo sẽ khiến rung động mọi trái tim. 1 chiếc gối ôm trái tim sẽ có thể thay cho hết cho những gì mà mọi người muốn bộc lộ.
Với dạng quà Valentine độc đáo này đây, chúng ta có thể đem nó tới Cty đặng gối lưng nếu như làm việc mệt mỏi, có cảm giác như là ”nửa kia” khi nào cũng bên mình, làm việc sẽ chuyển sang thoải mái & thanh thản hơn nhiều.
3. Chảo tình yêu
Loại sản phẩm đó dùng đặng tráng trứng, làm ra mẫu bánh bột mỳ hình trái tim & ngôi sao năm cánh xinh xắn. Đấy là dạng quà Valentine rất độc đáo dành cho các nàng đảm đương, yêu thích nấu ăn.
Ai đấy sẽ thấy như thế nào nếu như chúng ta cho bọn họ một sự bất ngờ cùng với 1 buổi ăn sáng thích thú, vs đĩa trứng opla hình tim xinh xắn & hình khuôn ngôi sao ngồ ngộ? Chắc chắn là anh ta sẽ bị ”đứng tim” do sự đảm đương và chu toàn của bạn.
4. Khung hình trái tim xoay tròn
Thật là thú vị, lãng mạn trong khi bức ảnh bạn và ”nửa kia” xoay nhẹ nhàng ở trạng thái không trọng lượng giữa một trái tim được lồng trong một trái tim lớn hơn nữa & được chiếu rọi long lanh bởi tia sáng ấm áp của Led màu đỏ …
Khuôn tranh độc đáo với trái tim xoay ở chấn giữa, với sắc màu đỏ tươi và sự bố trí ánh sáng lí tưởng sẽ có thể khiến cho nhiều bức ảnh của chúng ta thêm phần long lanh hơn. Đảm bảo đây chính là 1 loại quà Valentine mà mọi người sẽ không thể bỏ qua.
5. Đèn tình yêu
Thiệt là lý thú khi 1 chiếc chậu bông có thể chiếu sáng ở trong đêm cùng hình ảnh của nhiều loại hoa xinh xắn. Vì design của chúng được đục nhiều lỗ nhỏ được đục hình hoa cỏ, ông sao v.V.V. Cho nên khi chiếu luồng sáng vô sẽ có thể tạo ra nhiều hình ảnh độc đáo. Chắc rằng quà Valentine này sẽ mang tới giấc ngủ tuyệt mĩ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét