Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

1 vài nguyên do nên lựa chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Từ trước tới bây giờ, hãng đồng hồ Citizen đã vô cùng danh tiếng trong chuyện luôn đi đầu kỹ thuật cùng sự đổi mới đáng ngạc nhiên về thiết kế và công năng. Được mọi người nói đến đấy là kiểu đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này quả thực đã tạo thành huyền thoại của kiểu đồng hồ không chạy bằng pin cùng với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện giờ, chiếc đồng hồ này ngày 1 được nâng cấp nhiều hơn nữa với những công nghệ tiên tiến hơn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ người dùng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy bằng năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ mặt trời đến ánh sáng từ loại đèn bình thường vì nó có khả năng hấp thụ ánh sáng cực kỳ nhạy. 1 khi đã sạc pin thì các bạn có thể sử dụng được độ 6 tháng - 5 năm ở điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Đấy quả đúng là một điểm mạnh hấp dẫn bởi vì sẽ không cần sợ việc hết pin, không phải lo chuyện thay đổi pin lùm xùm như những chiếc đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Chẳng những vậy, mẫu đồng hồ Citizen đó cũng có rất nhiều chức năng tiên tiến riêng biệt tùy từng model thí dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng để hiển thị giờ 1 cách đúng dựa vô kết hợp với vệ tinh. Dầu các bạn có đi tới nơi nào thì chúng cũng dễ dàng cho 1 kết quả thật chính xác với nơi mà bạn đang sống. Bên cạnh đấy, Citizen cũng thực hiện một số đổi mới về kiểu mẫu cho đẹp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được yêu cầu của mọi người về 1 sản phẩm vừa hữu ích vừa phong cách. Hãng Citizen cũng áp dụng những đổi mới mới ở chất liệu như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của cái đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài hoạt động. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được design phần lớn từ loại kính sapphira chống xước cực bảo đảm, nếu chúng ta có lỡ tay làm xước thì có thể dễ dàng khắc phục, trả lại vẻ đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ chất lượng cao. Vì thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 phụ kiện tuyệt vời.

Một vài việc mà nhiều người thường xuyên gặp trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng các bạn sẽ nhận thấy kim giây chuyển động nhanh và rồi lại bình thường bởi ở những điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chầm chậm, khi để trong tối một thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy với mục đích tiết giảm năm lượng. Khi mọi người đặt đồng hồ citizen nam ra ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Xem ngay các sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây vận động đứt quãng, đó chính là tín hiệu thông báo pin gần hết & cần được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) chúng ta chỉ đơn giản để ở dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thời gian sạc đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét