Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đồng hồ G Shock phong cách thời thượng, cá tính

Đồng hồ g shock kiểu đồng hồ hiện được hàng khối bạn trẻ lựa chọn nhờ mẫu mã sành điệu và thời thượng mà chúng đem lại. Là một trong số những sản phẩm của thương hiệu Casio nổi tiếng chính vì thế G-Shock có được khá nhiều mẫu mã mới mẻ cùng với phẩm giá vô cùng bền bỉ. 1 vài thứ đáng giá từ mẫu đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ có thể khiến cho mình muốn rinh về ngay một chiếc.

Nói đến hãng Casio thì có lẽ ai ai cũng biết rõ thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì chúng có vẻ tương đối mới lạ. G-shock cũng chỉ là 01 mẫu đồng hồ từ hãng Casio cơ mà đã được nâng cấp cùng những chức năng mới mẻ tương thích với mục đích sử dụng của chúng ta hơn nữa.

Ra đời cũng đã rất lâu từ 1980s các sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy được sự nổi bật của chúng nhờ mức độ chắc chắn và bền lâu dù cho bị va đập mạnh, chà xát, thậm chí nhúng vô trong nước nó vẫn có thể hoạt động 1 cách bình thường. Mỗi khi đeo đồng hồ đeo tay hầu hết chúng ta thường lo lắng mắc phải 1 số tình trạng như nứt mặt kính, trầy mẻ hoặc vào nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để có thể xử trí tất thảy những điều phiền toái đó. Và cho tới nay, G-Shock đã được cách tân rất nhiều về hình dáng cũng như là chất liệu dây giúp nó ngày càng toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Chọn mua những sản phẩm về đồng hồ g shock giá tốt

Một trong nhiều công năng nổi bật ở đồng hồ g shock nữ đấy là đặc tính tự động điều chỉnh thời giờ, đảm bảo thời gian chuẩn xác cho người dùng. Hiện tại, khả năng chống nước ở G-Shock đã đạt mức 200m 1 con số rất là ngạc nhiên, điều ấy giúp cho các bạn có thể thỏa sức mang đi bơi mà lại không hề lo lắng nước vào sẽ làm hỏng bộ máy bên trong.

Chưa hề dừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock còn sử dụng loại pin cực kì độc đáo & an toàn cùng với môi trường, đây là dòng pin đặc biệt làm từ những chất phế thải gây tổn hại thiên nhiên. Kĩ thuật đấy làm cho cục pin của những dòng đồng hồ đeo tay có khả năng chạy tốt lên tới 2-30 năm mà chả cần đổi mới pin. Nhờ phương thức tận dụng nguồn năng lượng mặt trời sẵn có không những làm tăng cường tuổi đời & tính thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà chúng còn tiết kiệm ngân quỹ mỗi lần thay mới pin.

Bên cạnh công năng coi giờ, mỗi một chiếc đồng hồ G Shock còn có thêm tính năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều cho 1 số người ưa thích bộ môn lướt sóng hay đo bán kính cho những người lặn biển… Và vẫn còn vô số khả năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biết cách thiết kế chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành vật dụng tiện dụng của người mang.

do ng ho g shock
Xem ngay những mặt hàng về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi form đồng hồ G Shock đề có một dáng vẻ khác biệt, ngoài yếu tố chung đó là cứng cáp & bền. Nó khác biệt về chất liệu dây đeo: cao su, dây inox hoặc là titanium… Nó đa dạng về màu sắc đỏ, xanh, đen, trắng… Chúng khác biệt về đèn nền, về kích thước hay kiểu dáng bên ngoài. Bất kể style trang phục gì G-shock đều có 01 kiểu đồng hồ đeo tay dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét