Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mách bạn cách giữ áo thun raglan luôn giống như mới

Cánh mày râu có lẽ sẽ chuộng aothunraglan làm thực sự bằng các loại vải cotton, còn đối với phụ nữ thích yêu thích các chiếc áo có tính co giãn vì muốn tăng nét sexy. Phải nói rằng, loại áo thun raglan có đẹp hay là không thình thoảng còn phụ thuộc vào ở người mặc.

- Đừng nên giặt chung các màu áo khác, lưu ý là ở lần giặt thứ nhất, bởi áo thun raglan vốn dễ dàng có màu, trong trường hợp các bạn giặt với nhau, thỉnh thoảng áo thun cũng bị dính màu cũng như gây dính màu đến cho nhiều quần áo đang được giặt chung.

aothunraglan.com

- Đừng nên làm sạch áo ở trong nước nóng hơn 40 độ, nhiệt độ này nhiều khả năng khiến áo thun rất giãn đồng thời làm cho hỏng áo

- Cần tránh các loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, nhất là không bao giờ ngâm áo bằng thuốc tẩy rửa, nhất là ở trên áo màu nhé.

- Tránh dùng 1 số loại nước xả mềm vải, khi mọi người thích áo thun thơm tho sau giặt. Nếu các bạn chọn nước xả giúp mềm vải, áo pull hầu như nhão ra rất nhanh. Nước xả cùng với việc phơi chúng cùng móc treo áo chính là một cặp đôi cực kì hiệu quả một khi các bạn thích “giết chết” chiếc áo yêu thích của chính mình. Thậm chí các loại nước xả giúp mềm vải đương nhiên khiến cho họa tiết in trên áo nhũn ra & rất dễ bong tróc ra.

- Hãy giặt bằng tay, một khi giặt máy, chúng ta hãy lộn áo trái ra, tránh đi tình huống hình in cọ sát vào thùng máy gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Tránh vắt kĩ áo phông sau giặt, bạn có thể khiến cho vải áo thun giãn đi nhiều và không may làm hỏng chiếc áo của mình đó.

- Hạn chế để áo thun raglan ở nơi ẩm ướt, cùng với tính năng hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo thường hay bị mốc, có khi là có được các vết ố ở trên áo quần.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, hoạt động nhiều đổ mồ hôi, đúng cách là mọi người hãy giặt liền áo, nếu mà để quá lâu sẽ phải nghe thấy mùi hôi và rất ẩm mốc. – Nếu phơi áo, các bạn cần phải lộn bề mặt trái của áo để phơi phóng bên cạnh đó phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời cũng là 01 lý do làm hình in nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan vải tốt cũng sẽ có độ chảy xệ khá ít, song nếu muốn hạn chế độ co giãn của áo thun, chúng ta hãy phơi áo ngang trên dây. Nếu mà chúng mình phơi phóng bởi những chiếc móc, có thể sẽ làm áo bị chảy dài thực sự rất xấu đấy.

- aothunraglan được làm từ chất liệu cotton khá nhàu khi mà mới giặt xong, một khi ủi áo, chúng mình hãy nhớ đừng nên ủi lên trên mặt in hình trên quần áo nha, tốt nhất các bạn phải là với nhiệt độ trung bình. Chúng ta cần phải là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu của vải, bên cạnh đó bong tróc một số hình, logo và khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét