Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo giữ gìn áo thun raglan luôn được giống như mới

Cánh mày râu thực sự thích t shirt được làm 100% từ cotton, song phái đẹp thường hay thích các chiếc áo luôn có tính co giãn khi muốn gia tăng vẻ hấp dẫn. Phải nói rằng, loại áo thun raglan có đẹp hay là không vẫn phụ thuộc vào chính người mặc.

- Tránh giặt cùng với các áo có màu khác, nhất là ngay ở lần giặt đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan vốn thường hay ra nhiều màu, chẳng may mọi người giặt cùng nhau, có nhiều lúc áo thun cũng bị loang màu và tệ hơn chính là dính màu đến cho nhiều trang phục đi cùng.

cool t-shirt

- Tuyệt đối không được làm sạch áo trong nước nóng lên đến 40 độ, nhiệt độ này thường xuyên làm cho vải chảy xệ và làm hỏng áo

- Cần phải đừng dùng những loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, nhớ là đừng ngâm thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ngay cho áo có màu nha.

- Tránh sử dụng vài dạng nước xả để làm mềm vải, nếu như chúng ta thích chiếc áo thơm tho sau khi giặt. Nếu như mọi người chọn các loại nước xả mềm vải, áo pull cũng bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Nước xả cùng với việc phơi áo cùng với móc treo áo sẽ là 1 phương pháp hiệu quả nếu như các bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Đồng thời những loại nước xả làm mềm vải luôn làm chi tiết trên áo mềm đi cũng như rất dễ bong tróc ra.

- Hãy giặt áo bằng tay, một khi giặt bằng máy, các bạn hãy lộn áo trái ra, tránh đi trường hợp hình trên áo dính vào các thùng giặt gây bong tróc chi tiết trên áo.

- Tránh vắt áo pull sau giặt, chúng mình nhiều khi có thể khiến các loại vải áo chảy xệ và chẳng may làm hỏng luôn chiếc áo thun của các bạn đó.

- Không nên đặt áo thun raglan chỗ nơi ẩm ướt, đối với tính chất giữ khô thoáng, hút nước tốt, áo pull bị bị ẩm mốc, và đôi khi là xuất hiện các vết ố trên trang phục.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan ra phố, vui chơi nhiều toát ra nhiều mồ hôi, đúng cách chính là chúng ta cần giặt liền áo, nếu như để lâu quá sẽ có các mùi hôi cũng như mốc. – Một Khi phơi áo, mình chỉ nên lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi cũng như phơi áo chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 1 nguyên do làm cho họa tiết in trên áo mau mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan vải cực tốt dường như có được sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng mà để nhằm tránh yếu tố co giãn của áo, chúng ta có thể phơi ngang ở trên dây. Một khi các bạn phơi bằng những chiếc móc, nhiều khi khiến áo bị chảy dài thực sự xấu đi ấy.

- best t shirt làm từ vải cotton hơi nhăn lúc mà mới giặt xong, khi đen là áo, chúng mình nhớ là không nên ủi bên trên bề mặt hình ở trên quần áo nhé, đơn giản là bạn có thể ủi với nhiệt độ thấp. Chúng ta nên ủi mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm mất màu in của vải, bên cạnh đó bong tróc một số hình thù, logo, khẩu hiệu có trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét