Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

3 gam màu áo khoác nam hiện được yêu chuộng trong năm 2015 này

Với tiết trời nóng bức như nước ta thì chẳng riêng gì các bạn gái mà cánh mày râu cũng nhất thiết phải lựa mua cho bản thân một mẫu áo coat, để có thể che nắng và để tạo nên xì tai ăn mặc. Và với vô số trào lưu tone màu áo khoác nam 2015 này sẽ đem tới cho đấng mày râu một phong cách nam tính & cá tính.

Trước khi kể đến phần tone màu, chúng ta hãy cùng nhau xem qua những thiết kế áo khoác nam 2015 đang là trào lưu: Áo khoác chất liệu da, áo dạ dài, măng-tô… do tác động bởi 1 phần thời trang Korea bởi vậy các kiểu áo khoác ngoài đó được rất nhiều bạn nam chọn lựa. Và nó được coi là item thời trang khó có thể thiếu được đối với nhiều hotboy thời thượng. Với nhiều người một bộ áo quần giản đơn thêm một mẫu áo coat thời trang là đã có thể nhìn cực kỳ mạnh mẽ mỗi khi đi ra ngoài.

ao khoac nam

Chẳng giống như một vài năm trước đây, màu sắc áo khoác nam 2015 chú trọng tới vẻ đẹp biến tấu & mới mẻ. Tuy giản đơn song chúng lúc nào cũng đem đến cho người diện 1 style sành điệu, trẻ trung, khiến phái mạnh dễ dàng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Cùng nhau khám phá 3 gam màu đặc biệt này nhe:

Xanh rêu & nâu đất


Những kiểu áo khoác nam màu xanh rêu và nâu đất sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất lính, chúng sẽ là chiếc áo khoác lí tưởng với 1 vài anh chàng yêu thích xì tai khoáng đạt, mang một chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng "trình làng" trước đây cơ mà đến bây giờ áo khoác ngoài kiểu cách anh lính mới được các bạn nam để ý tới & đương là item cực kỳ được yêu thích giành cho cả phái mạnh & phái yếu.

Mẫu mã áo khoác ngoài năm 2015 cũng giống như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp bụi bặm của người bận.

Gam màu pastel


Đề cập tới tông màu này, hẳn nhiên có một số bạn trai phải lo ngại tại vì vẻ bề ngoài khá là mềm mại của nó. Đấng mày râu cứ "lờ đi" quan điểm ấy đi nhé bởi vì chúng hiện là tông màu nổi trội của 2015 này. Tại sao mà chúng hot ư? Vì chúng tương đối dễ mix đồ chỉ cần 1 tí đầu tư là chúng sẽ thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho style của các bạn. 1 cái áo khoác nam gam màu pastel đảm bảo sẽ là 1 trải nghiệm mới giành cho chúng ta đó nhé.
ao khoac nam

Màu tối


Một số kiểu áo khoác nam tông màu tối như màu đen, tro & tím đen chính là những sắc màu chẳng thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Không những vì nó khiến vẻ ngoài của người mặc gọn gàng hơn, còn bởi cảm giác mạnh mẽ & sành điệu mà chúng mang đến.
.
Nếu như năm nay lĩnh vực thời trang nữ giới yêu chuộng những hoa văn và gam màu rực sỡ thì trang phục nam giới hướng đến sự giản đơn & nam tính. Nếu như mọi người chưa đủ tự tin thử mình cùng nhiều tone màu mới mẻ ở trên thì phải bạo dạn lên & chọn lựa cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam cùng với gam màu bên trên, có thể chúng sẽ làm bạn phải bất ngờ!

Mua bán những sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét