Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ vải da cho phái đẹp thêm phần cá tính

Đối với phái nữ quần áo có lẽ là thứ phải luôn f5 liên tục hàng ngày, nhất là khi mà các thiên hướng ăn mặc mới mẻ nổi cộm lên, chỉ có áo khoác ngoài là item các bạn cứ thoải mái ăn mặc chúng dài hạn nhất. Áo khoác nữ lúc nào cũng là item thiết yếu đối với phái đẹp, dù rằng là ở trong trường hợp gì: tới công sở, đến lớp hoặc là nghĩ mát chúng đều khiến các bạn nhìn trông thật nữ tính, năng động, lại có khả năng giữ nhiệt và bảo bọc vùng da của chính mình.

Không quá mới mẻ nhưng các kiểu dáng áo khoác nữ chất liệu da vẫn luôn cho thấy địa vị của chúng bên trong lòng các cô nàng khi chúng không ngừng là sự chọn lựa nhiều nhất của các quý cô năng động. Chả những thế, mà chất vải da luôn luôn có sức mê hoặc kì lạ đối với tất thảy quý nàng, đặc biệt là những cô bạn nữ tính muốn đổi mới x-tyle cho chính mình. Áo khoác da, nhiều khi làm bạn nữ cảm giác nặng nề và cứng ngắt, chuyện này dẫn tới chuyện khó phối mix với một số quần áo khác nữa và khiến cho bạn nữ e ngại. Để cho chúng ta có 1 ý nghĩ khác nữa đối với dạng áo khoác nữ thế này, thì bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là 1 số khám phá mới mẻ về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Màu sắc đen luôn được xem là gam lý tưởng & an tâm nhất của dạng áo khoác nữ như này. Song, tông màu đen thường thường phù hợp với các bạn gái táo bạo, cá tính bởi chúng có chất liệu dày & form áo cứng, do vậy, gamme nóng sẽ giúp mình nhìn trông dịu dàng & sành điệu hơn. Với 3 sắc màu: đỏ bordeaux, vàng đất, nâu đen sẽ là các lựa chọn hoàn mỹ với chúng ta. Mix phối cùng với 1 kiểu váy - đầm ôm bó gợi cảm hoặc là 01 mẫu chân váy xòe nghịch ngợm sẽ giúp cho bạn trông cực nóng bỏng ở giữa thời tiết se lạnh.

Để mà xóa đi ngoại hình cứng nhắt, phát chán ở áo khoác da, những nhà designer đã đưa vào đấy 1 số chi tiết trang nhã hay gắn lên nó những chi tiết nổi bật. Cụ thể, để tăng thêm vẻ phá cách cho kiểu dáng áo khoác này họ đã sử dụng một số chất liệu rắn chắc như là hợp kim, đá hoặc là nhựa. Đối với sắc màu trầm tối như vậy, khi mà những món đồ mặc kèm mang kiểu tiết lạ mắt sẽ giúp cho áo khoác nữ giảm đi vẻ nặng nhọc, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tôn thêm nét hấp dẫn & mới lạ, họ cũng đưa vào form áo khoác nữ vải da một số bông hoa, động vật kiểu tiết tây âu hoặc là các chi tiết galaxy cùng một số hình ảnh vô cùng ấn tượng. Và nếu bạn vẫn còn đang ngại ngần với sự menly của chiếc áo khoác nữ da thì đã có 1 bí quyết đơn giản để chị em mình làm “mềm” nó ra đó chính là hãy kết hợp chúng với một kiểu chân váy xòe cổ điển hay là những mẫu đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu bạn vẫn ưa thích dáng vẻ phong cách, mạnh mẽ của áo khoác da thì hãy phối hợp chúng với những chất vải jeans, denim để mà tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn của bạn. Bằng 1 số lời khuyên lí thú với chiếc áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng rằng chị em mình sẽ có thể thoải mái hơn mỗi khi xuống phố thị.

Khách hàng nên tham khảo các sản phẩm áo khoác nữ đẹp trên Sendo và áo khoác nữ trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét